Evo Pizza
Hotline hỗ trợ
0362835256

Click chuột lên hình để phóng to

Account vs Designer: Phản hồi thiết kế hiệu quả

Account vs Designer: Phản hồi thiết kế hiệu quả

Mã sản phẩm: 1634034892883057513

Giới thiệu về khóa học Thời lượng 29 video Tận dụng những câu chuyện do chính mình trải nghiệm và chuyển hoá chúng thành ý tưởng là việc vừa...

Thông tin chi tiết

Giới thiệu về khóa học

Thời lượng
29 video
Tận dụng những câu chuyện do chính mình trải nghiệm và chuyển hoá chúng thành ý tưởng là việc vừa khó lại vừa dễ. Nếu làm được, bạn đã tự giúp mình khai phá tiềm năng sáng tạo và trân trọng hơn những kỉ niệm vui buồn đã đến với cuộc đời. Qua 10 bài tập tương tác, live 100% - không kịch bản giữa giảng viên và 6 bạn trẻ đến từ những ngành nghề khác nhau, bạn sẽ thấy rằng ý tưởng chẳng đâu xa, chỉ là chưa biết cách nhận ra!

Khi nói đến kể chuyện thì đó là kĩ năng ai cũng có sẵn, từ nhỏ ta đã nghe kể chuyện và kể chuyện cho thiên hạ nghe rồi mà. Thế nhưng khi đi vào công cuộc sáng tạo hành nghề, ta lại bị nhiều áp lực, guideline khiến ta không tận dụng hết trữ lượng câu chuyện đã bồi đắp cả chục năm qua. 

Đó là lí Brand Camp đã hợp tác cùng anh Sói Ăn Chay - Huỳnh Vĩnh Sơn thực hiện một khoá học với hình thức hoàn toàn mới. Qua 10 bài tập tương tác, live 100% - không kịch bản giữa giảng viên và 6 bạn trẻ đến từ những ngành nghề khác nhau, bạn sẽ thấy rằng ý tưởng chẳng đâu xa, chỉ là chưa biết cách nhận ra! Đây là một khoá học nhưng cũng là một thể nghiệm nhằm giúp nội dung thể hiện sinh động và gần gũi với các bạn hơn.

Bạn sẽ học được cách dẫn dắt buổi brainstorm của mình một cách có hệ thống, “chộp” được những tia loé của ý tưởng và giúp đồng nghiệp của mình phát triển nó đầy đặn hơn. Tóm lại là không để “lọt lưới” bất cứ một idea nào.

Khoá học còn giúp bạn ý thức trong việc mài dũa câu chuyện của mình, đôi khi chỉ là một ý, một mảnh ghép kí ức nhưng xây nên cả câu chuyện cho thương hiệu.

Chào mừng bạn Thời lượng
13 video

Làm việc với Designer chưa bao giờ dễ dàng, đặc biệt khi bạn là Account tại BTL / Activation / Event Agency. Làm thế nào có được một thiết kế vừa đáp ứng yêu cầu của Client, vừa đảm bảo khả thi sản xuất, thời gian, ngân sách, nhưng vẫn có được “stopping-power” khiến người xem “dừng bước”? Với Công cụ Hỗ trợ Thiết kế, Account sẽ dễ dàng “challenge” designer sao cho khéo léo nhưng đảm bảo có được một thiết kế khả thi, sáng tạo, nổi bật được ý tưởng chủ đạo và bản sắc của thương hiệu.
Khi Account làm việc với Designer thường không tránh khỏi những lỗi khi feedback, phản hồi bản thiết kế như: brief không đủ thông tin khiến Designer phải làm đi làm lại, không biết cách đánh giá bản thiết kế và challenge Designer nên chất lượng bản thiết kế không đạt, đôi khi bỏ sót một khía cạnh quan trọng có thể gây rắc rối về sau của project.

Công cụ hỗ trợ Design Supporting Circle sẽ cung cấp một cái nhìn hệ thống, giúp các bạn Account Executive trong ngành Event / Activation dù chỉ mới 1-2 năm kinh nghiệm hay những Account Manager cũng sẽ làm việc dễ dàng và hiệu quả hơn với Designer. Từ việc làm sao để bản thiết kế đáp ứng được yêu cầu của khách hàng đưa ra, đến việc đảm bảo tính khả thi về mặt thời gian, ngân sách, sản xuất, vừa làm nổi bật được tính cách thương hiệu, hài hòa với bối cảnh và vẫn có được một bản thiết kế sáng tạo, có “big idea” và “stopping power”. 

Công cụ hỗ trợ trực quan kèm 10 câu hỏi ngắn gọn nhưng cô đọng những yếu tố cần phải có của một bản thiết kế, chắc chắn sẽ giúp cho Account và Designer làm việc hiệu quả với nhau và cho ra đời những bản thiết kế ưng ý nhất.

Nội dung Học phần

Buổi 1 - Mục tiêu khóa học & Lỗi thường gặp của Account Executive
1.1 - Mục tiêu khóa học & Lỗi thường gặp của Account Executive
1.2 - Slide Bài Giảng

Buổi 2 - Layout – Bản thiết kế
2.1 - Layout – Bản thiết kế
Buổi 3 - Master Layout – Thiết kế chủ đạo
3.1 - Master Layout – Thiết kế chủ đạo

Buổi 4 - Idea và Concept – Ý tưởng xuyên suốt
4.1 - Idea và Concept – Ý tưởng xuyên suốt

Buổi 5 - Creative Angle – Góc nhìn Sáng tạo
5.1 - Creative Angle – Góc nhìn Sáng tạo

Buổi 6 - Art of Brand – Bản sắc Thương hiệu
6.1 - Art of Brand – Bản sắc Thương hiệu
6.2 - Art of Venue – Bối cảnh Sự kiện

Buổi 7 - Items Function – Chức năng của Ấn phẩm
7.1 - Items Function – Chức năng của Ấn phẩm
7.2 - Traffic / Target Audience Behavior – Thái độ khách hàng mục tiêu
7.3 - Feasible Production – Các yếu tố khả thi sản xuất
Buổi 8 - Ví dụ
8.1 - Ví dụ 1
8.2 - Ví dụ 2
Buổi 9 - Tổng Kết
9.1 - Tổng Kết

Ai nên học?

Bất cứ ai quan tâm.

Hồ sơ Giảng viên Phạm Ngọc Khôn

Head of Planning & Account Service, MIR Activation
Giảng viên BRAND Camp (1 khóa học)

Anh Phạm Ngọc Khôn hiện đang làm việc lại MIR Activation. Anh Khôn đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành Marketing Communication, Account Management và Planning cho lĩnh vực Below the line Communication, chủ yếu là Event, Activation và Promotion. 

Một số Event anh đã làm gần đây: chiến dịch "Nói không với Loãng xương" cho nhãn hàng Calcium Corbiere, event tái tung tại thị trường Việt nam của nhãn hàng mỹ phẩm Revlon, chiến dịch ra mắt phim "Em là bà nội của anh" và nhiều dự án Below the line khác hầu hết là cho các nhãn hàng đa quốc gia có trụ sở tại Việt Nam.
Học trực tuyến chủ động qua các video, nội dung có sẵn.
Không giới hạn thời gian. Đăng ký một lần, học mãi mãi.
Học thuận tiện, bất kỳ khi nào, ở bất cứ đâu có Internet.


Account vs Designer: Phản hồi thiết kế hiệu quả 


0
0 0₫ Đóng
Ảnh
Sản phẩm
Giá
Số lượng
Tổng
Xóa

Tạm tính: 0₫

Tổng cộng: 0₫