Evo Pizza
Hotline hỗ trợ
0362835256

Click chuột lên hình để phóng to

Cân bằng Công việc và Cuộc sống

Cân bằng Công việc và Cuộc sống

Mã sản phẩm: 2839323043471197769

Giới thiệu về khóa học OlymWorld ®, MEGA GURU™ learning Thời lượng 11 video Ngày nay, chúng ta đang dần bị quá tải với nhịp độ làm việc, phả...

Thông tin chi tiết


Giới thiệu về khóa học
OlymWorld ®, MEGA GURU™ learning
Thời lượng
11 video

Ngày nay, chúng ta đang dần bị quá tải với nhịp độ làm việc, phải dành nhiều thời gian làm việc ở công sở, do đó có ít thời gian dành cho gia đình, bạn bè và chính bản thân mình. Khóa học này sẽ cung cấp cho bạn những phương pháp giúp cân bằng công việc và cuộc sống, những cách thức giải tỏa những mệt mỏi, áp lực, thậm chí là trầm cảm.
Đây là khóa thứ 6 của Chuỗi khóa học Maximize Productivity Performance, là hệ thống chương trình phát triển dựa trên những nguyên lý, nền tảng bất biến của các bậc thầy hàng đầu thế giới và được bản địa hóa phù hợp với thực tế, văn hóa, tâm lý tại Việt Nam. Chuỗi chương trình này gồm 11 khoá học, chia thành 3 phần Tối ưu hiệu suất cá nhân, Tối ưu hiệu quả dự án, từ đó Phát triển sự nghiệp và Sống cuộc đời có lý tưởng.

Mất cân bằng trong công việc và cuộc sống đã không còn là chuyện hiếm gặp nữa. Những đề tài này ngày càng phổ biến trên khắp các phương tiện truyền thông xã hội. Nhiều người quá tập trung vào công việc, tiền bạc và giàu lên nhanh chóng. Tuy nhiên, họ hoàn toàn không hạnh phúc trong tâm hồn vì bản chất tiền không phải là mục đích tối thượng của cuộc đời họ.

Vì vậy, phần đầu tiên của Khóa học sẽ giúp bạn xác định 3 nền tảng của cuộc sống cân bằng, từ đó thay đổi suy nghĩ, sử dụng hợp lý lại thời gian, cuối cùng là cân bằng công việc và 4 yếu tố: Sức khỏe, Cảm xúc, các Mối quan hệ và Gia đình.

Khóa học được chia sẻ bởi Anh Nguyễn Khắc Long là Chuyên gia huấn luyện cá nhân và doanh nghiệp với kinh nghiệm hơn 5.000 giờ giảng dạy và hơn 12 năm kinh qua các vị trí quản lý, Giám đốc Marketing tại các công ty trong nước và đa quốc gia như CitySmart, First Alliances, ITD World, HR2B…

Cuối cùng, điều quan trọng nhất là bạn vẫn luôn giữ trong tay quyền chọn, quyền quyết định cuộc sống của mình sẽ theo hướng nào. Hãy nhận ngay món quà tuyệt vời này sau khi đã đi qua hết phần đầu tiên của Chuỗi khóa học Maximize Productivity Perfromance.

Nội dung Học phần

Buổi 1 - Giới thiệu Khóa học
1.1 - Giới thiệu Khóa học
1.2 - Xác định Mục đích của Cuộc sống
Buổi 2 - Xây dựng Nền tảng
2.1 - Xác định Những điều Quan trọng trong Cuộc sống
2.2 - Xây dựng Nền tảng cho Cuộc sống Cân bằng
Buổi 3 - Thay đổi Cuộc sống từ Suy nghĩ
3.1 - Thay đổi Cuộc sống từ Suy nghĩ
Buổi 4 - Sử dụng Thời gian làm việc hợp lý
4.1 - Sử dụng Thời gian làm việc hợp lý
Buổi 5 - Cân bằng Công việc và Cuộc sống
5.1 - Cân bằng Công việc và Sức khỏe
5.2 - Cân bằng Công việc và Cảm xúc
5.3 - Cân bằng Công việc và Quan hệ
5.4 - Cân bằng Công việc và Gia đình
Buổi 6 - Quyền Chọn
6.1 - Quyền Chọn
6.2 - Bài giảng: Cân bằng Công việc và Cuộc sống

Ai nên học?

Cấp quản lý muốn tối ưu năng lực lãnh đạo doanh nghiệp.
Học viên hướng tới trở thành lãnh đạo trong tương lai.

Hồ sơ Giảng viên OlymWorld ®

MEGA GURU™ learning, Nguyễn Khắc Long

Giảng viên BRAND Camp (37 khóa học)

Với sứ mệnh mang tinh hoa của những bậc thầy hàng đầu tới Việt Nam, OlymWorld® tự hào là Tổ chức Huấn luyện đầu tiên & DUY NHẤT được chứng nhận từ cả 03 MEGA GURU™ đương đại Jack Canfield, Brian Tracy & John Maxwell. Chúng tôi đổi mới sự kỳ vọng của doanh nghiệp bằng cả một hệ la bàn năng lực.
Cân bằng Công việc và Cuộc sống


0
0 0₫ Đóng
Ảnh
Sản phẩm
Giá
Số lượng
Tổng
Xóa

Tạm tính: 0₫

Tổng cộng: 0₫