Evo Pizza
Hotline hỗ trợ
0362835256

Click chuột lên hình để phóng to

Cuộc sống Lý tưởng

Cuộc sống Lý tưởng

Mã sản phẩm: 5923686612353593413

Giới thiệu về khóa học OlymWorld ®, MEGA GURU™ learning Thời lượng 13 video Ngày nay, nhiều người cho rằng chỉ cần sống một cuộc đời không t...

Thông tin chi tiết

Giới thiệu về khóa học

OlymWorld ®, MEGA GURU™ learning
Thời lượng
13 video

Ngày nay, nhiều người cho rằng chỉ cần sống một cuộc đời không toan tính, không bươn chải là đủ mãn nguyện. Thế nhưng chính tâm lý an phận và thích sự an toàn lại là rào cản ngăn cách chúng ta đến với những ước mơ vĩ đại của đời mình. Khóa học này sẽ khai mở cho bạn nhiều bí mật về sống cuộc đời có lý tưởng và vĩ đại hơn bạn từng nghĩ.
Chào mừng bạn đến với Phiên 11 “Cuộc sống Lý tưởng”, phiên cuối cùng trong Chuỗi khóa học Maximize Productivity Performance - được chia sẻ bởi Anh Nguyễn Khắc Long - Chuyên gia Huấn luyện Năng lực Doanh nghiệp, Đại diện chính thức của 03 bậc thầy đương đại: Jack Canfield, Brian Tracy, John C. Maxwell tại Việt Nam.

Một trong những bài học nổi tiếng về Thuyết Phản ứng với Thử thách của Arnold Toynbee phát biểu rằng: Luôn luôn xuất hiện những khó khăn, thách thức & rào cản lớn hơn sau mọi “chiến thắng”  ngay trước đó của bạn. Do đó, dù bạn muốn mình sống yên ổn một cuộc đời an cư, lạc nghiệp, một cuộc đời vui vẻ, tự do tự tại thì điều đó sẽ không bao giờ tới - vì luôn có những trở ngại lớn hơn đang chờ đón bạn ở chặng đường phía trước.

Những người thành công và vĩ đại của thế giới là những người dám nghĩ lớn, luôn sống vì một lý tưởng, một mục đích nào đó cao cả hơn cả chính bản thân họ. Đã có quá nhiều giai thoại được kể lại, hãy tự tay bạn viết nên giai thoại cho chính cuộc đời mình.

Khóa học này gồm có 3 phần, đầu tiên, bạn cần Xây dựng tư duy và tầm nhìn dài hạn của người thành công, khả năng quản lý thời gian hiệu quả và chủ động định hướng tương lai. Tiếp theo là tạo lập các thói quen như tự kỷ luật, nói "Không" khi cần thiết, đặt đam mê vào công việc và sống như một biểu tượng.

Ở phần cuối, bạn sẽ nắm được những cách thức để vượt qua nỗi sợ hãi và tận dụng được 4 thời điểm của cảm xúc sẽ thay đổi cuộc đời của bạn mãi mãi.

Hãy tham gia khóa học ngay hôm nay, để đặt những viên gạch đầu tiên cho Cuộc sống Lý tưởng mà bạn hằng mơ ước.

Nội dung Học phần

Buổi 1 - Tư duy như người thành công
1.1 - Giới thiệu
1.2 - Tư duy như người thành công
Buổi 2 - Tập trung vào tầm nhìn dài hạn và Quản lý thời gian hiệu quả
2.1 - Tập trung vào tầm nhìn dài hạn
2.2 - Quản lý thời gian hiệu quả
Buổi 3 - Chủ động định hướng tương lai
3.1 - Chủ động định hướng tương lai (Phần 1)
3.2 - Chủ động định hướng tương lai (Phần 2)
Buổi 4 - Xây dựng khả năng tự kỷ luật và Học cách nói “Không”
4.1 - Xây dựng khả năng tự kỷ luật
4.2 - Học cách nói “Không”
Buổi 5 - Đặt đam mê vào công việc và Sống như một biểu tượng
5.1 - Đặt đam mê vào công việc
5.2 - Sống như một biểu tượng
Buổi 6 - Vượt qua nỗi sợ hãi và 4 cột mốc thay đổi cuộc đời
6.1 - Vượt qua nỗi sợ hãi
6.2 - 4 cột mốc thay đổi cuộc đời (Phần 1)
6.3 - 4 cột mốc thay đổi cuộc đời (Phần 2)
Buổi 7 - Bonus Content
7.1 - Bài giảng: Cuộc sống Lý tưởng
7.2 - Bài tập: Cuộc sống Lý tưởng

Hồ sơ Giảng viên OlymWorld ®

MEGA GURU™ learning, Nguyễn Khắc Long

Giảng viên BRAND Camp (37 khóa học)

Với sứ mệnh mang tinh hoa của những bậc thầy hàng đầu tới Việt Nam, OlymWorld® tự hào là Tổ chức Huấn luyện đầu tiên & DUY NHẤT được chứng nhận từ cả 03 MEGA GURU™ đương đại Jack Canfield, Brian Tracy & John Maxwell. Chúng tôi đổi mới sự kỳ vọng của doanh nghiệp bằng cả một hệ la bàn năng lực.
Cuộc sống Lý tưởng


0
0 0₫ Đóng
Ảnh
Sản phẩm
Giá
Số lượng
Tổng
Xóa

Tạm tính: 0₫

Tổng cộng: 0₫