Evo Pizza
Hotline hỗ trợ
0362835256

Click chuột lên hình để phóng to

Ủy quyền Hiệu quả

Ủy quyền Hiệu quả

Mã sản phẩm: 5167362156393368032

Giới thiệu về khóa học OlymWorld ®, MEGA GURU™ learning Thời lượng 13 video Không ai thành công một mình”. Có những người dù được nhiều ngườ...

Thông tin chi tiết


Giới thiệu về khóa học
OlymWorld ®, MEGA GURU™ learning
Thời lượng
13 video

Không ai thành công một mình”. Có những người dù được nhiều người hỗ trợ, nhưng vẫn không thành công. Nhưng cũng có một số người, chỉ làm việc cá nhân nhưng lại đạt được nhiều thành tựu vĩ đại trong cuộc sống… Sự khác biệt nằm ở khả năng ủy quyền hiệu quả. Khóa học này sẽ giúp bạn hệ thống hóa những phương pháp ủy quyền và tận dụng sức mạnh của đội nhóm giúp bạn hoàn thành xuất sắc công việc và dự án của mình.
Chào mừng bạn đến với Phiên 8, nằm trong Phần 2 về Tối ưu hiệu quả dự án của Chuỗi khóa học Maximize Productivity Performance - được chia sẻ bởi Anh Nguyễn Khắc Long - Chuyên gia Huấn luyện Năng lực Doanh nghiệp, Đại diện chính thức của 03 bậc thầy đương đại: Jack Canfield, Brian Tracy, John C. Maxwell tại Việt Nam.

Ông vua thép Andrew Carnegie từng nhận định: “Bạn sẽ phát triển một cách vượt bậc vào thời điểm mà bạn nhận ra rằng có những người khác có thể giúp bạn hoàn thành công việc tốt hơn hẳn so với việc bạn tự làm nó một mình.” Vì vậy để thành công, hãy học cách ủy quyền cho người khác thay vì phải tự hoàn tất mọi việc một mình.

Ngày nay, ủy quyền dường như không còn là một sự chọn lựa hay điều khuyến khích bạn nên làm nữa. Với áp lực và guồng quay công việc ngày càng hối hả, sức một người có hạn nên bạn bắt buộc phải ủy quyền. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người không có niềm tin vào ủy quyền.

Hành trình trong Khóa học này sẽ giúp bạn xua tan những định kiến chết người về ủy quyền mà đa số mọi người mắc phải. Từ đó có thể rèn luyện và xây dựng cho mình những phẩm chất và phong cách của người quản lý giỏi. Tiếp theo để ủy quyền hiệu quả, bạn cần nắm các nguyên tắc quan trọng trước, trong và sau khi ủy quyền cũng như rèn luyện khả năng giải quyết vấn đề và ứng phó với ủy quyền ngược.

Bên cạnh đó, Khóa học cũng giới thiệu Mô hình quản lý con người D.I.S.C nổi tiếng cùng những phương pháp nâng cao tự tin và truyền lửa cho đội nhóm theo Phương pháp 5A. Tất cả những kiến thức này sẽ giúp bạn giải quyết bài toán nhân sự và tối ưu hiệu quả của Team, những người sẽ giúp bạn hoàn thành công việc.

Ủy quyền là một chìa khóa quan trọng của Quản lý thời gian. Hãy rèn luyện kỹ năng này một cách nghiêm túc thông qua khóa học tuyệt vời này.

Nội dung Học phần

Buổi 1 - Giới thiệu Khóa học
1.1 - Giới thiệu

Buổi 2 - Loại bỏ các Định kiến về Ủy quyền
2.1 - Loại bỏ các Định kiến về Ủy quyền (Phần 1)
2.2 - Loại bỏ các Định kiến về Ủy quyền (Phần 2)
Buổi 3 - Xây dựng phẩm chất và phong cách quản lý xuất sắc
3.1 - Xây dựng 3 phẩm chất quản lý xuất sắc
3.2 - Lựa chọn phong cách quản lý phù hợp
Buổi 4 - Chuẩn bị trước và trong khi ủy quyền
4.1 - Chuẩn bị trước khi ủy quyền
4.2 - Rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề
Buổi 5 - 7 nguyên tắc quan trọng của ủy quyền
5.1 - Ủy quyền hiệu quả với 7 nguyên tắc
Buổi 6 - Quản lý theo Mô hình D.I.S.C
6.1 - Quản lý theo Mô hình D.I.S.C
Buổi 7 - Phát triển Sự Tự tin cho cấp dưới và Ứng phó với Ủy quyền ngược
7.1 - Phát triển Sự Tự tin cho cấp dưới
7.2 - Ứng phó với Ủy quyền ngược

Buổi 8 - Truyền cảm hứng với Công thức 5A
8.1 - Truyền cảm hứng với Công thức 5A (Phần 1)
8.2 - Truyền cảm hứng với Công thức 5A (Phần 2)
Buổi 9 - Bài giảng và Bài tập
9.1 - Bài giảng: Ủy quyền Hiệu quả
9.2 - Bài tập: Ủy quyền Hiệu quả

Hồ sơ Giảng viên OlymWorld ®

MEGA GURU™ learning, Nguyễn Khắc Long

Giảng viên BRAND Camp (37 khóa học)

Với sứ mệnh mang tinh hoa của những bậc thầy hàng đầu tới Việt Nam, OlymWorld® tự hào là Tổ chức Huấn luyện đầu tiên & DUY NHẤT được chứng nhận từ cả 03 MEGA GURU™ đương đại Jack Canfield, Brian Tracy & John Maxwell. Chúng tôi đổi mới sự kỳ vọng của doanh nghiệp bằng cả một hệ la bàn năng lực.
Ủy quyền Hiệu quả

0
0 0₫ Đóng
Ảnh
Sản phẩm
Giá
Số lượng
Tổng
Xóa

Tạm tính: 0₫

Tổng cộng: 0₫