Evo Pizza
Hotline hỗ trợ
0362835256

Click chuột lên hình để phóng to

Share khóa học 63 CHIẾN LƯỢC KHIẾN GÁI MUỐN LÊN GIƯỜNG CÙNG BẠN Frankviki

Share khóa học 63 CHIẾN LƯỢC KHIẾN GÁI MUỐN LÊN GIƯỜNG CÙNG BẠN Frankviki

Mã sản phẩm: 3650241472976587443

63 CHIẾN LƯỢC KHIẾN GÁI MUỐN LÊN GIƯỜNG CÙNG BẠN   Chào các bạn, hôm nay   NgocvuTheme   chia sẻ khóa học 63 CHIẾN LƯỢC KHIẾN GÁI MUỐN LÊN G...

Thông tin chi tiết

63 CHIẾN LƯỢC KHIẾN GÁI MUỐN LÊN GIƯỜNG CÙNG BẠN

 Chào các bạn, hôm nay NgocvuTheme  chia sẻ khóa học 63 CHIẾN LƯỢC KHIẾN GÁI MUỐN LÊN GIƯỜNG CÙNG BẠN hài hước thú vị đầy đủ nhất Fva.vn

SẼ THẾ NÀO NẾU EM ĐƯỢC CÀI | ĐẶT CÁCH TÁN GÁI HIỆU QUẢ SIÊU HẠNG ĐEN TỐI VÀ BÍ MẬT NHẤT ĐỂ GÁI ĐƯỢC THÈM KHÁT BÊN CẠNH EM
Sẽ thế nào nếu trong tay em có rất nhiều cách cua gái khác nhau, chắc chắn hiệu nghiệm để cuốn hút, tán tỉnh và chốt thành công... BẤT CỨ phụ nữ nào mà em lựa chọn và khi ấy em thực sự sẽ Trở Thành thỏi nam châm thần kỳ thu hút ham muốn tình dục với tất cả cô gái em gặp.

Khoan đã, đừng để con trym lên tiếng quá vội vàng như vậy!

Em đang đọc bài viết này của anh bởi vì em muốn biết rõ ràng 1 thứ sự thật. Làm thế nào để biến cô gái trong mơ bấy lâu nay của em trở nên ham muốn, thèm khát tột độ và CĂN phải được lên giường cùng em.
Em sẽ có thể...
KÍCH HOẠT CẢM XÚC BẤT CỨ CÔI GÁI NÀO, TẠI BẤT CỨ THỜI ĐIỂM NÀO EM MUỐN KIỂM SOÁT TOÀN BỘ SỨC MẠNH CUỐN HÚT THẦN KỲ TỪ BÊN TRONG EM
KHIẾN CÔ TA MUỐN CÓ ĐƯỢC EM HƠN BẤT CỨ THỨ GÌ CÔ TA MONG MUỐN

Vì vậy, nếu em KHÔNG thực sự nghiêm túc trong việc mong muốn biến bản thân mình trở thành thỏi nam châm hút ham muốn tình dục từ bất cứ cô gái nào em gặp thì anh tin rằng
em không nên đầu tư thời gian đọc tiếp những kỹ thuật được chia sẻ tiếp dưới.
FRANK VIKI GIÚP EM CÓ ĐƯỢC QUYẾT ĐỊNH ĐÚNG ĐẮN, ĐÂY LÀ VÀI | THỨ QUAN TRỌNG EM SẼ ĐƯỢC HÉ LỘ BÊN TRONG 63 HƯỚNG DẪN CÁCH TÁN GÁI:

Chiến lược ít được biết đến “Rời Đi” sẽ kích hoạt cơ chế cảm xúc bản năng vốn có trong mỗi cô gái.. (Chiến lược # 2)

Kỹ thuật bẩn thỉu, dơ dáy này sẽ khiến cô ta phải gào thét trong niềm hân hoan của vui sướng. Sử dụng thứ này sẽ giúp em toàn quyền thống trị và điều khiến cô ta một cách điên dại và hoang dã nhất có thể. (Chiến lược # 12)

Bộ Ba Bí Mật Huyền Thoại sẽ NGAY LẬP TỨC biến em trở nên thành 1 siêu nhân sức hút vô cùng khác biệt trong mắt gái, em không có sự lựa chọn nào ở đây cả, hãy chấp nhận trở thành sức hút KHÔNG cưỡng lại được. (Chiến lược # 1)

Làm thế nào để tạo ra những trải nghiệm thổi bùng nổ tung ham muốn S.eX trong cô gái được cùng em làm chuyện đó, ngay thậm chí kể cả bản thân em chưa cả kịp cởi đồ. Đừng cười anh, cô ta sẽ muốn xé toạch quần áo em ra đó. (Chiến lược # 9)

Chỉ với CÂU THẦN CHỦ này thôi đảm bảo trái tim cô gái sẽ tan chảy như kem trong vài giây, cô nàng sẽ ngẩn ngơ trước mặt em và như kiểu bị “bùa mê” (Chiến lược # 4)

Phát hiện Gây SHOCK về Bí Ẩn Ham Muốn trong gái. Đừng sợ các bạn, nó không phải cây đũa thần trong chuyện cổ tích hay ảo giác gì cả, nó hoàn toàn là sức mạnh em kiểm soát và tạo ra được. Và đây là cách em ứng dụng bí mật ham muốn trong gái này (Phương pháp # 32)

Tại sao “mồi nhử “ hay cái cách mà em mơn trớn khi nói chuyện, khi gần gũi cô gái lại luôn là cách mạnh nhất để giải phóng ham muốn bản năng giống loài của cô gái. (Xem chiến | thuật # 8)

Tại sao việc sử dụng Game X này mà Frank hay sử dụng lại là cách nhanh nhất và dễ nhất để đưa một cô gái lên giường?. (Có thể cô ta cũng chưa biết có chuyện gì đang diễn ra ở đây cả, cho tới khi cô ấy cảm nhận được có cái gì đó rất..cưng cứng bên trong cô ta) (Phương pháp # 22)

Làm thế nào để biến Tin nhắn tán gái của em thành Mồi nhử Sex Với gái và thậm chí tiến xa hơn trong một mối quan hệ nghiêm túc. Tin nhắn đơn giản này anh muốn dành cho em, riêng em. Và cũng đừng quá ngạc nhiên hay bất ngờ nếu trong vòng 30 phút nữa, kể từ khi em gửi đi tin nhắn này, cô ta sẽ đứng trước cửa phòng em!) (Phương pháp # 14)

Tại sao dùng chiến lược này ở chỗ đông người lại đầy cảm xúc cô bé nhanh hơn nhiều lần so với tốc độ tên lửa? (Chiến lược # 24)

VÀ ĐÂY LÀ MỘT THỰC TẾ GÂY SỐC CHO EM ANH SẼ CHỈ CHO EM LÀM SAO ĐỂ ĐƯỢC NHƯ VẬY…
Và đây là chính xác những thứ mà bấy lâu nay em tìm kiếm và cũng chẳng thể tìm đống sách báo hay video nhảm nhí trên youtube,chỉ khiến em mất thời gian.

Với 63 Chiến Lược Khiến Gái Muốn
| Lên Giường Cùng Bạn | Không Gì Có Thể Cản Trở Em Được!

Làm thế nào để tận dụng tối đa sức mạnh đòn bẩy của nguyên tắc “Đẩy Kéo" đã khiến một chàng sinh viên còn quá non trẻ đã khiến Hotgirl á khôi đại học danh tiếng ghi nhận bạn là một “chuẩn men” phong độ - con đực đầu đàn, thống lĩnh mọi quyền năng sức hút . Và tất nhiên những gì tiếp theo sẽ là màn kết trên giường như mọi câu chuyện thần kỳ mà thần dân Viki Team đã trở nên quá đỗi quen thuộc (Phương pháp # 3)

Đảo ngược thế trận: Cách đơn giản và là đòn yêu thích của anh khi mà vô cùng nhanh chóng anh đã đầy ngược cảm xúc cô gái, để trở thành người đàn ông được chính cô gái đó săn lùng, theo đuôi, anh không phải tốn quá nhiều thời gian chăm bãm ngay kể cả khi 2 giờ đêm cô ta vẫn muốn nghe cuộc gọi từ anh (Phương pháp # 30)

Bí ẩn mãi chẳng được khai phá “điểm sâu thẳm”, chắc em nghe tới điểm G quá nhiều rồi, nhưng nếu em biết còn điểm này mạnh hơn cả điểm G em cần khám phá nó, anh gọi là điểm (Phương pháp # 18)

3 bước tuần tự để neo trạng thái cảm xúc tích cực, hào hứng của một cô gái theo trạng thái hiện tại của em. kết quả ư? Cô bé ngay lập tức trở nên cởi mở hơn trong giao tiếp cùng em và hoàn toàn thoả mái để chào đón em tới vương quốc “phía dưới nhỏ bé” của cô ta ngay tại căn hộ chung cư của cô ta tại Sài Gòn. (Phương pháp # 41)

Em có nghĩ sẽ có thứ vũ khí nào đó như một cái bơm để bơm ham muốn, để bơm cảm giác thèm sex vào đầu óc dễ thương của một cô gái không...hmm...sex khi ấy sẽ là thứ thoả mãn mà cô ta cần có được ngay lúc đó, anh không sáng chế ra điều này, anh đã“ăn trộm” từ một nghiên cứu của Harvard và dùng vô cùng hiệu quả, kỹ thuật này gọi là ... (Kỹ thuật số 20)

Và khi mà em còn nhớ tiểu xảo vài lần anh đã mong manh hé lộ “Chú voi màu hồng” em sẽ tìm được những cách thức triển khai phương pháp này vô cùng chi tiết và nhanh chóng. Điều quan trọng hơn, em và cô gái sẽ có game chơi với nhau hài hước và kích hoạt não bộ ham muốn, cảm xúc lên một cách tuột cùng của đề mê. Anh đảm bảo.em sẽ thích và muốn dùng đi dùng lại với hàng trăm cô gái khác nhau. (Phương pháp # 41)

Nói câu này sẽ giúp em thay đổi cục diện “trận đấu” khi giao tiếp đang đi vào nhàm chán và bế tắc. Ngay lập tức sẽ khiến cô bé bất ngờ và cảm xúc dâng trào! (Phương pháp #24)

Có muốn biết quyền năng lớn nhất kích hoạt tình dục của phụ nữ không? hmm...KHÔNG phải đến từ socola, hoa hồng, nến hay bóng bay sến sẩm gì đâu. (Phương pháp #47)

Tại sao mánh khoé có tên gọi “Thanh niên CỨNG” lại là phương pháp thượng hạng #1 để lan toả sức hấp dẫn trong em (Phương pháp # 23)

Sức mạnh ngôn từ là thứ xung điện mạnh nhất kích hoạt hào hứng, cảm xúc điên rồ trong gái. Ghi chép thật nhanh những từ ngữ anh thường dùng này để mơn trớn, kích hoạt cảm xúc trong gái lên nhanh nhất (Phương pháp #31)

Nghệ Thuật của Đẫy Cảm Xúc Cao Trào & Chốt tại thời điểm phù hợp. Sử dụng điều này với bất cứ cô gái em sẽ nhanh chóng từ lời chào hỏi làm quen để có mặt trên giường cùng cô ấy, theo phong cách thực sự tự nhiên và hoang dại. (Phương pháp #54)

James Bond, Hank Moody...những tay sát gái đỉnh cao quyền lực của Hollywood sẽ chỉ cho em kỹ thuật này, không ai phải nói với ai cả, nhìn là hiểu (Phương pháp #37)

TẤT CẢ hoàn toàn là khả năng đẩy kéo, cách tán gái hài hưÓc trêu đùa chọc ghẹo gái, khiến cô bé"cắn câu" và đẩy dân cảm xúc lên từ từ, sức hút trong em bắt đầu là thứ thủ thách cô ta. Em HOÀN TOÀN để nó tự nhiên, và không cần phải cô gắng hay ngượng nghịu gì cả.

Chỉ đơn giản tóm gọn lấy 63 Chiến Lược và em sẽ thấy mức độ Đơn Giản vô cùng nhanh gọn để đấy thành công cảm xúc, kích hoạt cơ chế điên dại và ham muốn trong đầu óc phụ nữ, họ sẽ làm tất cả vì em, theo em
KHOAN ĐÃI VÀ ĐÂY CÒN THÊM NỮA, THÊM RẤT NHIỀU NỮA...

Bằng cách nào mà một cô gái sẽ đồng ý để em hôn cô ấy? Hãy tin anh, cô ta sẽ thực sự không cưỡng lại được, và cô ấy thực sự mong muốn điều đó xảy ra (Phương pháp # 29)

Phá Khoá /Hack Não bộ tâm lý phụ nữ đề xem..làm thế nào hình bóng của em, giọng nói của em, tất cả mọi thứ của em luôn bao trùm lên tâm trí cô ta, cho cô ta được “tắm” ngâm mình trong một biến những ngọt ngào, sức hấp dẫn từ em (Phương pháp # 30)

Em biết “Don Juan” chứ, tốt lắm, bí mật anh gọi là “Đèn Giao Thông”, anh học được từ anh ta và sử dụng liên tục mỗi lần ra ngoài cùng gái. (Phương pháp # 24)

Huyền thoại của mọi huyền thoại về khả năng thuyết phục đám đông Robert Cialdinni, nguyên tắc “xác định và nhất quán” của ông ta sẽ khiến cô gái luôn bị hấp dẫn bởi em bằng mong muốn sâu thăm từ bên trong...hàng KỊCH ĐỘC (Phương pháp #34)

Bằng cách nào mà một cô gái sẽ đồng ý để em hôn cô ấy? Hãy tin anh, cô ta sẽ thực sự không cưỡng lại được, và cô ấy thực sự mong muốn điều đó xảy ra (Phương pháp # 29)

Lời thú tội của một Hotgirl. Đó là 1 sự thật hiển nhiên, hiểu được điều này em sẽ thấy gái xinh sẽ “Vô thức” bị cuốn hút theo em từ lúc nào mà chính cô ta cũng không hay. Thêm vào đó, anh sẽ bổ xung thêm vài “từ ngữ kịch độc” để em vượt trội hơn bất cứ thằng đối thủ nào của em sẽ bổ sung thêm vài “từ ngữ kịch độc” để em vượt trội hơn bất cứ thằng đối thủ nào của em trong cùng cuộc chơi..kể cả nó có Range Rover hay Merc gì đó (Phương pháp #54)

Kỹ thuật “kẻ khát máu” sẽ khiến cô bé tự động thấy ham muốn, thấy em trở nên vô cùng thú vị hơn cứ thằng nào mà cô ta từng gặp (Phương pháp # 41)

Em sẽ tìm được chính xác cách thức để vận hành thành thục tất cả các chiến lược, tiêu xảo để trở thành
| BÁ CHỦ thu hút phái đẹp trong 63 CHIẾNLƯỢC KHIẾN GÁI MUỐN LÊN GIƯỜNG CÙNG BẠN.
GIẢNG VIÊN Frank Viki: 
Nguyễn Văn Sơn ( được biết đến với tên gọi Frank Viki)- người tự xưng là “ cha đẻ” huyện luyện hẹn hò và thành công số 1 dành cho nam giới tại Việt Nam- là người truyền cảm hứng và trở thành thần tượng của rất nhiều các bạn trẻ khiến họ răm rắp nghe theo bất cứ điều gì ổng nói.

Tag: Cách tán gái qua tin nhắn, Cách tán gái 2020, Cách tán đổ crush qua tin nhắn, Cách tán gái trực tiếp, Cách tán đổ gái, Cách tán đổ crush gái, Cách tán đó gái thẳng, Câu tán gái, Frank Viki, Frank Viki tán gái, 67 luật của frank viki, Frank Viki là Ai,FVA vn, Khóa học tán gái, Sức hút THẦN THÁNH, Cách tán gái ế, 63 CHIẾN LƯỢC KHIẾN GÁI MUỐN LÊN GIƯỜNG CÙNG BẠN, frank viki tán gái, frank viki 63 chiến lược,

0
0 0₫ Đóng
Ảnh
Sản phẩm
Giá
Số lượng
Tổng
Xóa

Tạm tính: 0₫

Tổng cộng: 0₫