Evo Pizza
Hotline hỗ trợ
0362835256

Click chuột lên hình để phóng to

Share khóa học 67 Luật - Nghệ thuật tán gái từ Frank Viki

Share khóa học 67 Luật - Nghệ thuật tán gái từ Frank Viki

Mã sản phẩm: 8409605581735943047

67 Luật - Nghệ thuật tán gái từ Frank Viki   Chào các bạn, hôm nay   NgocvuTheme   chia sẻ khóa học 67 Luật - Nghệ thuật tán gái từ Frank Vi...

Thông tin chi tiết

67 Luật - Nghệ thuật tán gái từ Frank Viki

 Chào các bạn, hôm nay NgocvuTheme  chia sẻ khóa học 67 Luật - Nghệ thuật tán gái từ Frank Viki hước thú vị đầy đủ nhất Fva.vn

NỘI DUNG KHÓA HỌC

...Em đã chán ngấy cái cảnh bỏ lỡ biết bao nhiêu cơ hội định mệnh cuộc đời mình khi đứng trước mặt em là cô gái trong mộng của mình.
Em đi tới bữa tiệc công ty, đám cưới hỏi, hay sinh nhật người bạn thân, thấy cô bé dễ thương quá, mà chẳng thể lại gần để trò chuyện. Cứ thấy cô gái làm cho mình có cảm giác chút...y như răng là đơ cứng họng, người cứ đơ đơ ra, nhịp tim đạp loạn nhịp, nhanh hơn gấp 3 lần so với bình thường...
Em thấy bản thân mình thiếu mất sự tự tin cần thiết trong bản chất đàn ông trong mình, không thể giúp gì được em trong tình huống này. Em muốn được tự tin và phong độ theo cách mà một cô gái thích ở người đàn ông, nhưng em thấy BẤT LỰC, không làm được điều đó. Nó quá KHỞ như bài hát của Nam Cường. Thực tế, cứ thấy gái càng hot, hấp dẫn chút,..thì mức độ thiếu tự tin của em lại trở nên trầm trọng hơn bao giờ hết.
Và thậm chí an giời...nếu như có được may mắn, cơ hội cùng nàng say xưa trong chuyện chăn gối (thôi thì, quen lâu, cái gì đến thì phải đến thôi...thắc mắc nhiều.) khả năng đàn ông, bản lĩnh chăn gối khi ấy tan biến đâu hết, em thấy QUẢ NHANH, QUẢ HỒI HỘP,.để rồi nó biến thành nỗi đau nhiều ngày sau đó, gái trở nên lạnh nhạt với em dần sau những pha bóng ê chề như vậy.

Nếu em đang nghĩ, chắc hẳn anh đang viết ra mấy thứ Bịa đặt “chém gió cho vui” để em quý mến anh | hơn, anh muốn em phải HIỀU ĐIỀU Này rằng Anh chỉ viết tất cả là cảm xúc thật, sự thật khốn nạn bởi vì chính bản thân anh...ĐÃ TRẢI qua tất cả những thứ đó...một vài năm về trước.
Và đó là lý do tại sao anh đang ngồi trước màn hình máy tính với cảm xúc vô cùng hào hứng, để chia sẻ và gào thét tiếng nói con tim từ chính anh.
Bởi vì anh đã trải qua tất cả những điều đó,..và anh ước giả như cách đây vài năm về trước, CÓ ai đó giống như anh hiện tại, chị lại tất cả những bí mật mà anh sắp chia sẻ cho em dưới đây.
Hùm...anh biết..anh thực sự biết...
Nỗi đau VẶT VÃ của em quằn quại như thế nào...khi bản thân em chỉ biết đứng từ xa, nhìn cô gái
mình thích, mình dành tình cảm cho bấy lâu nay, tay trong tay với một thằng nào đó,..rồi up hình lên facebook..các kiểu con đà điểu...
Và ...anh cũng hoàn toàn thấm thía cùng em về cảm giác BẤT AN, Lo lắng..khi cứ phải suốt ngày nghĩ về ai đó, không biết người ta đang làm gì, đang đi cùng ai...mà sao giờ này chưa thấy nhắn tin lại cho mình...
Và cứ như thế, em trở nên loanh quanh, em trở nên...CHẲNG thể làm ăn được cái gì cả...Cô gái ấy đã HOÀN TOÀN chiếm hết dung lượng bộ nhớ CẢM XÚC trong em...

Em Sẽ Làm Gì Bây Giờ Nếu Em Biết Chắc Chắn Trong Lòng 1 Điều Rằng. Mình Sẽ Không Bao Giờ Thất Bại Với Gái?
Hôm nay, em sẽ được câu trả lời thoả đáng nhất cho tất cả mong muốn bấy lâu nay của bản thân.
Để anh cho em câu trả lời ngay bây giờ nhé...
KHÔNG GÌ Có thể ngăn cản em được...
Chúng ta đang nói về những thứ vũ khí vô cùng lợi hại mà Tony Stark / Người sắt Iron Man trang bị, những Công nghệ độc nhất vô nhị mà anh ta sử dụng, nó khiến em mạnh mẽ hơn bất cứ khi nào, với bất cứ đối thủ nào trong cuộc chơi..
67 Bí Kíp Giúp Em Đạt được mục đích tối thượng đó.
Ngay bây giờ, em sẽ nhận được cơ hội hiếm hoi trong đời để được trang bị 67 VŨ KHÍ thượng hạng giúp fang bất cứ Cô gái nào em muốn, bất cứ Cô gái nào cũng thèm khát được lên giường, làm bạn gái. của em...

Yeah,...anh nói với em nhiều lần về chuẩn mực trong Công việc của anh..luôn phải là hàng chất nhất về mặt nội dung, kỹ thuật sử dụng mạnh nhất và yêu cầu Có kết quả trong thời gian vô cùng ngắn..gần như Cả tác dụng ngay tức thì bất cứ ngoại hình của em ra sao, nền tảng fang fan của em ở trình độ nào, mức độ tài chính giàu có của em tới đâu...tất cả đều cho kết quả đáng kinh ngạc bất cứ thằng bạn nào thân nhất bên cạnh em.. tất cả đều cho kết quả đáng kinh ngạc bất cứ thằng bạn nào thân nhất bên cạnh em..
Chương trình huấn luyện KHÔNG chỉ dừng lại ở những thành công chung chung với gái...mà cụ thể sâu sắc chi tiết tới từng kỹ thuật nhỏ nhất từ việc hẹn hò tới fang fap thành công, tình yêu lâu bền..

Em có thể tìm thấy những trải nghiệm kim cương Cô đọng:

Một thứ quan trọng này em phải làm nếu muốn bắt đầu cuộc chơi tạo sức hút thần thánh một cách tự nhiên nhất, không cần mẫu câu, không cần học thuộc hay sến sẩm giả tạo gì cả. dành ra chỉ cần đội tuần thôi, nhưng đảm bảo sẽ hiệu quả cho cả cuộc đời về sau này của em...lẫn cả một thế hệ con rồng cháu tiên sau này của con cháu nhà em(Định luật # 65)

Một định luật mà bất cứ nam giới nào cũng phải THẤM NHUẦN , khắc cốt ghi tâm nếu muốn làm chủ mối quan hệ với gái đẹp. Điều tuyệt vời này, bản thân em đã bị truyền thông, nhạc nhẽo sến sẩm lừa dối em tới tận hôm nay-ĐÂY là thứ vô cùng quan trọng giải phóng sức hút từ bên trong của em. (Định Luật + 1)

Chiến thuật khôn ngoan, ma mãnh để tận dụng sức mạnh thôi miên của chất giọng, ngôn từ và phong thái để thể hiện bản lĩnh đỉnh cao của người có ĐỊA VỊ, trên cơ gái (nếu em đã biết, chắc cùng lắm chỉ biết chưa quá 7% định luật này) (Định luật # 51)

Có 1 cách đáng sống..tự do, ý nghĩa từng giây phút trong cuộc đời, điều mà chính bản thân anh đã mất nhiều năm học từ những người nổi tiếng hàng đầu trên thế giới, điều này đảm bảo sẽ giúp em chiến thắng được nỗi ám ảnh sợ hãi, lo lắng khi phải gần gái đẹp, hay đối tượng khiến em mê mẩn suốt ngày. Điều tuyệt vời là ở chỗ,..thậm chí em chẳng cần phải học , hay CỐ ngượng nghịu để thể hiện mình là “chuẩn men” hay gì cả..cứ tự nhiên... (Định Luật # 5)

Chiêu thức trong định luật hấp dẫn gái “nét đẹp tương lai” và cách thức em sử dụng gia tăng giá trị tương lai..và hình ảnh trong mắt gái và mọi người xung quanh(Định luật # 31)

Mẫu hình tượng đàn ông như thế nào...để em học hỏi..để trở thành “siêu nhân” trên giường, thổi tung tâm trí logic, và cơ chế đề phòng trong gái, hừm..không nhất thiết phải thành chuyên gia S.E.X hay gì cả),KHÔNG..Thú vị và chất xám hơn nhiều, rất đơn giản..đó là... (Định luật # 6)

Vũ khí này khi em nắm bắt được, sẽ hiệu nghiệm hơn bất cứ thứ gì em đọc , xem trên internet , báo chí hay thằng bạn “sát gái” của mình truyền đạt. Bây giờ anh sẽ chia sẻ cho em..cái “lỗi” của chiêu thức nằm ở đâu.. đảm bảo Từ việc em tiếp cận làm quen, tới chốt thành công ( số điện thoại, nhà nghỉ, nhà riêng...) hay thể nào cũng được...vũ khí có trong tay....làm gì là quyền của em..sử dụng có đạo đức.... (ĐỊNH Luật # 7)

(Định Luật #53) giải thích rằng... Tại sao Cảm xúc trong em.. Chẳng liên quan mie gì tới kết quả của cuộc chơi cảm xúc với gái đẹp.. (ném cảm xúc trong em ..cho con Alex nhà anh nhá..dùng cái này...CƠ...lợi hại hơn gấp 100 lần)..anh nhắc lại..Gái KHÔNG HỀ quan tâm tới cảm xúc của em dành cho gái như thế nào...thứ cô ta quan tâm là...

Yếu tố then chốt trong nhận thức và suy nghĩ của phái nữ. Nếu em hiểu được mấu chốt này..thì anh đảm bảo.. cô ấy sẽ tụt quần chip trước mặt em...ngay khi em cho cô ta biết được bí mật này..em học được từ anh Frank Viki (tộc trưởng Viki Team)..Chẳng liên quan tới hoa , quà và những thứ nhảm nhí mà em mua tặng cô ta cả..lại càng không liên quan tới bữa tối đắt tiền, có hoa và nên lãng mạn..nhớ cho anh...Fvck Normal... (Định luật # 2)

Chỉ với 4 Từ này thôi..em đã làm chủ được công thức triệu triệu đô...mà anh đã phải tốn kém rất nhiều thời gian và tiền bạc để học được từ những người thầy “xịn” nhất trên thế giới...( liên tục trong 8 năm), khi có trong tay công thức này..gái sẽ liên tục nhìn nhận em với vai trò... ”ai đó vô cùng khác biệt..và có sức hút ma thuật trong mắt gái” (Định luật # 3)

Một khi em và gái có được cơ hội “làm chuyện ấy” việc chăn gối sẽ trở nên thần kỳ hơn bao giờ hết, khi em có thể làm cho gái của em “lên đỉnh “ liên tục , liên tục...không ngừng nghỉ...em thực sự là 1 cỗ máy S.E.X rồi đó. (Định luật # 4)

Và sẽ thêm vào giá trị nữa, em sẽ được khám phá bên trong khu vực VIP của 67 Định luật ngày hôm nay:
Làm cách nào mà biến 1 cô gái từ việc em theo đuổi cô ta,..thành ra..giờ cô ta lại theo đuổi và thèm khát em như điên loạn. Hãy làm điều này cho anh..sau khi có nụ hôn đầu với cô ta.Thật bất ngờ, khi giờ cô ta lại là người mong muốn có được em. (Định luật #54)

Có 1 điều mâu thuẫn, gần như là nghịch lý luôn diễn ra trong đầu óc phụ nữ và nếu mà em biết được điều này, nó gần như trở thành vũ khí cực mạnh của em, như 1 thủ thuật, không đòi hỏi em phải có quá nhiều sự tự tin, hay “ngầu" nghiếc gì cả. Tất cả những gì em cần làm là BIẾT được bí mật này. (Định luật # 8)

Anh thường hay tuân theo định luật này để làm chiến thuật cho bản thân mỗi khi gần gũi..có những chạm nhẹ trên làn da, cơ thể..các đường cong của gái (có đạo đức nhé),cô ta luôn khao khát được cảm nhận những gì sẽ diễn ra tiếp theo... chẳng phải vì câu nói của anh đâu..mà vì thực sự cô ta MUỐN như vậy... (Định luật # 9)

Làm cách nào biến những câu nói logic, nhàm chán theo thói quen của em... thành thứ có thể xài được,..theo cách hài hước nhất (Luật # 58)

Làm cách nào biến những câu nói logic, nhàm chán theo thói quen của em... thành thứ có thể xài được, theo cách hài hước nhất (Luật # 58)

(Định luật # 10) dạy em 1 nguyên tắc quan trọng cần làm trong 60 giây đầu tiện trước khi em muốn tiếp cận bất cứ cô gái nào- nếu em muốn có được cô gái đó..ngay trong lần hẹn đầu tiên, hay cùng ngày hôm đó.

Không muốn bắt chước hay học thuộc những hội thoại hay giao tiếp của ai đó, em muốn phát triển theo phong cách của riêng em..như anh từng làm. (Định luật # 11).

Biết được định luật này, em sẽ làm cho cuộc chơi với gái trở nên lun hơn, thú vị và dễ hơn bao giờ hết... ngay thậm chí cả khi trước đây trong quá khứ xám xịt tôi đen của em...chẳng có chút gì muốn nhớ lại cái thời cùi bắp với bạn gái cũ nữa. Làm gì đó hài hước chêu chọc gái chút.là em sẽ ăn tiền được thôi.(Định luật #12)

Tại sao cần phát triển cuộc chơi theo hướng dài hạn..điều quan trọng là EM..chính EM cần phải trở nên tốt hơn, xịn hơn, giá trị hơn, tất nhiên cũng chẳng tới mức em phải là James Bond hay Tony Stark..nhưng... (Định luật # 55)

| Còn thêm hơn 50 định luật fang gái hiệu quả nữa ...

Sử dụng 67 Định luật hấp dẫn này để làm chủ hoàn toàn cuộc chơi ở cấp độ bậc cao nhất, em sẽ được bơm vào cơ thể thứ vũ khí:
Từ chối ư...chuyện bình thường của game mà không gì làm rung cảm, đi xuống cảm xúc của em được (sẽ chỉ cười nhẹ 1 cái, rồi tiếp tục công việc của mình.)
Hoàn toàn linh hoạt trong giao tiếp tự nhiên Ngay cả lần gặp đầu (Em sẽ có cả núi mũi tên, để bắn trúng chính xác trái tim cảm xúc khô héo bấy lâu nay của gái)
Tối ưu hoá toàn bộ kỹ thuật mạnh nhất trong game về gái
Nâng cấp mạnh nhất trạng thái cảm xúc trong em về gái, mạnh hơn, bá đạo hơn. chẳng có thời gian cho việc đi xuống của cảm xúc, anh nói nhiều lần rồi đó, vẫn là em, sứ mệnh lịch sử, Vision của em mới là số 1,..
Tự tin, KHÔNG quan tâm, không quá cần, luôn căng tràn năng lượng , và phong cách dân chơi chính hiệu . Những thằng có khiếu hài hước, biết trêu đùa gái...sẽ luôn làm gái phê theo cách tự nhiên nhất.

RỒI.bây giờ em đã thấy được phần nào vẻ đẹp thực sự của 67 Định luật hấp dẫn gái,điều mà hãng ngày anh và hãng trăm học viên bá đạo,cừ khôi vẫn sử dụng..trong
suốt hơn 5 năm qua.
Em có thể hình dung thế này cho dễ: đó là sự hoà quyện tuyệt vời nhất giữa tất cả các kỹ thuật mà anh vẫn sử dụng liên tục hàng ngày
Anh dùng nó hàng ngày, với bất cứ cô gái nào anh thấy thử thách. Cuối cùng thì em cũng đón nhận được tất cả định luật quan trọng này... với mong muốn kết quả tăng gấp 10 lần.

Nhưng EM SẼ không phải trả lên tới 100 triệu như 1 vài khách hàng vip mà anh chia sẻ phía trên..để CÓ được những định luật thay đổi cuộc đời này.
GIẢNG VIÊN Frank Viki: 
Nguyễn Văn Sơn ( được biết đến với tên gọi Frank Viki)- người tự xưng là “ cha đẻ” huyện luyện hẹn hò và thành công số 1 dành cho nam giới tại Việt Nam- là người truyền cảm hứng và trở thành thần tượng của rất nhiều các bạn trẻ khiến họ răm rắp nghe theo bất cứ điều gì ổng nói.

Tag: Cách tán gái qua tin nhắn, Cách tán gái 2020, Cách tán đổ crush qua tin nhắn, Cách tán gái trực tiếp, Cách tán đổ gái, Cách tán đổ crush gái, Cách tán đó gái thẳng, Câu tán gái, Frank Viki, Frank Viki tán gái, 67 luật của frank viki, Frank Viki là Ai,FVA vn, Khóa học tán gái, Sức hút THẦN THÁNH, Cách tán gái ế, frank viki tán gái,

0
0 0₫ Đóng
Ảnh
Sản phẩm
Giá
Số lượng
Tổng
Xóa

Tạm tính: 0₫

Tổng cộng: 0₫