Evo Pizza
Hotline hỗ trợ
0362835256

Click chuột lên hình để phóng to

Share khóa học giải mã thực chiến tin nhắn cùng lai H

Share khóa học giải mã thực chiến tin nhắn cùng lai H

Mã sản phẩm: 5430114572392656538

  Share khóa học giải mã thực chiến tin nhắn cùng lai H Chào các bạn, hôm nay   NgocvuTheme   chia sẻ khóa học Tán đổ cô nàng mình thích tro...

Thông tin chi tiết

 

Share khóa học giải mã thực chiến tin nhắn cùng lai H

Chào các bạn, hôm nay NgocvuTheme  chia sẻ khóa học Tán đổ cô nàng mình thích trong 30 ngày

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC 

Nếu như Giải mã bí ẩn phái đẹp là giai đoạn bạn bulking, rèn luyện bản thân, cố gắng nạp vào đầu nhiều kiến thức nhất có thể thì Giải mã thực chiến tin nhắn cũng như các khóa Giải mã thực chiến khác sẽ là giai đoạn cutting. Bạn sắc bén hơn, hiệu quả hơn, và tận hưởng những thành quả tuyệt vời hơn nữa khi bên cạnh phụ nữ.

Với tiền, bạn có thể mua đồng hồ nhưng không mua được thời gian.

Với tiền, bạn có thể mua ngôi nhà nhưng không mua được tổ ấm.

Với tiền, bạn có thể mua giường mới nhưng không mua được giấc ngủ.

Với tiền, bạn có thể mua thể xác nhưng không lấy được trái tim nàng.

NHƯNG VỚI TIỀN… Bạn có thể mua được 33 phần của Giải Mã Thực Chiến Tin Nhắn. Thứ vân tay giúp bạn mở khóa thời gian, tổ ấm, giấc ngủ và đương nhiên trái tim nàng.

*LƯU Ý: Bạn sẽ không muốn chi tiền cho bất cứ khóa học tin nhắn nào trên thị trường sau khi nhuần nhuyễn các kỹ năng trong khóa học này.

KHÓA HỌC NHẮN TIN CỦA REAL MAN

Khóa học này sẽ dạy bạn cách nhắn tin như alpha, real manđàn ông giá trị cao. Chứ nó không dạy bạn cách nhắn tin như beta, đỉa đói, thứ mà 99% các khóa học ngoài kia đều “đồng thanh ca vang”.

Hành trình việt dã dành cho chuột cống kết thúc rồi. Đây là cuộc chơi dành cho sư tử, đầu đàn, kẻ mạnh mà con gái muốn dựa đầu vào.

Giải Mã Thực Chiến Tin Nhắn là một cái phễu. Quy luật của cái phễu, một khi đổ nước vào thì nước sẽ chảy từ miệng phễu xuống đáy phễu. Ám chỉ tin nhắn của bạn cũng một mạch chảy từ đầu đến cuối như vậy.

Để tạo ra chiếc phễu này không đơn giản. Với 30-50 cô gái đầu tiên tôi FAIL toàn tập. Với 50 cô gái tiếp theo tôi đã có những thành công nhất định. Tôi chỉ nhắn tin với những cô gái trên 7,5 điểm và hẹn hò đâu đó khoảng 6 người. Rồi thì Fwb với cô chủ kinh doanh 9 điểm hay sexting với nhiều cô gái khác mà trong khóa học bạn sẽ biết rõ hơn.

Tuy nhiên tôi nhận thấy tin nhắn của mình chưa được tối ưu. Đó là lý do tôi tiếp tục nghiên cứu, tìm tòi, rồi thử thách bản thân để tạo ra SƠ ĐỒ TIN NHẮN từng bước, để giúp bạn từ câu mở đầu cho đến khi chốt.

Bởi tôi không muốn bạn dừng lại cấp độ nhắn tin của tôi cách đây 2 năm. Tôi muốn tin nhắn của bạn được tối ưu. Tôi muốn bạn giỏi hơn tôi. Tôi muốn trong 1 năm tới số lượng con gái mà bạn đi chơi và hẹn hò sẽ nhiều hơn tổng hai mấy năm trước cộng lại.

BULKING VÀ CUTTING?

Nếu như Giải mã bí ẩn phái đẹp là giai đoạn bạn bulking, rèn luyện bản thân, cố gắng nạp vào đầu nhiều kiến thức nhất có thể thì Giải mã thực chiến tin nhắn cũng như các khóa Giải mã thực chiến khác sẽ là giai đoạn cutting. Bạn sắc bén hơn, hiệu quả hơn, và tận hưởng những thành quả tuyệt vời hơn nữa khi bên cạnh phụ nữ.

Sau cùng, Lai H. sẽ không bán khóa học và dừng lại ở đây. Tôi và team Chính Em (toàn là những người hiểu sâu sắc về phụ nữ) sẽ đồng hành cùng bạn sau khóa học. Mỗi học viên tham gia sẽ được hướng dẫn để duyệt vào  Group ẩn Giải Mã Thực Chiến Tin Nhắn. Ở đây bạn có thể đăng những tin nhắn của mình lên để chúng tôi phân tích, đoán ý, cũng như chỉ cho bạn biết cách mình phải làm gì?
Nhanh tay đặt hàng để tham gia học với chi phí tốt nhất. Giá khóa học sẽ dần trở về niêm yết sau khi đủ số lượng học viên.

NỘI DUNG KHÓA HỌC
23H59’ KẾT THÚC CUỘC CHẠY VIỆT DÃ CỦA CHUỘT CỐNG
Chào mừng bạn tới cuộc chơi của sư tử
Tại sao tin nhắn của bạn nhạt hơn nước ốc ?
Phễu tin nhắn

00:00 CẶP MẮT TINH TƯỜNG CỦA SƯ TỬ
Cách thức hoạt động của app hẹn hò
Kiều con gái hứng tình vs kiểu con gái đốt thời gian
3 lợi thế không tranh cãi của tin nhắn
Giải mã thành công thực chiến tin nhắn

PARR 1: VẺ NGOÀI CỦA SƯ TỬ
5 Sai lầm chụp ảnh của 99% đàn ông
Bảng tính điểm hình ảnh
5 Profile thiện cảm với con gái
Chi tiết cách tạo profile đốn tim con gái

PART 2A. BỘ NÃO CỦA SƯ TỬ
Textgame hoạt động như thế nào?
8 Lỗi sai ngớ ngẩn khi nhắn tin
Frame nhắn tin của real man
Sơ đồ nhắn tin từ A-Z của real man

PART2.B KỸ NĂNG SĂN MỒI CỦA SƯ TỬ
4 Câu mở đầu tôi thường dùng nhất
Kĩ thuật ve vãn và mở mục tiêu
Kỹ thuật đoán ý
Kĩ thuật trêu đùa
Kỹ thuật đẩy kéo
Kĩ thuật nhập vai
Kĩ thuật DHV và Qualify
Kĩ thuật phán đoàn ý định mục tiêu
Kỹ thuật xâm nhập vùng 51 của con gái
Kỹ thuật chốt
Kỹ thuật giải quyết vấn đề

PART 3. THỰC CHIẾN SĂN MỒI
5 trường hợp báo cáo đầy đủ
Báo cáo số 1
Báo cáo số 2
Báo cáo số 3
Báo cáo số 4
Báo cáo số 5
Lời cảm ơn

Giải mã thực chiến tin nhắn là khóa học online. Có nghĩa bạn có thể bắt đầu tham gia học ngay bây giờ.
Giải mã bí ẩn phái đẹp giúp bạn hiểu bản chất. Giải mã thực chiến tập trung nhiều vào thực hành, thực chiến.

Giảng viên: Lai H

Lai.H sinh năm 1988, tên thật là Hà Vũ Lai. Công việc chính hiện tại của anh là Đào tạo/ Kinh doanh/ Vlogger/ Blogger với trang web chính thức là https://chinhem.com/.

Tag: Cách tán gái qua tin nhắn, Cách tán gái 2020, Cách tán đổ crush qua tin nhắn, Cách tán gái trực tiếp, Cách tán đổ gái, Cách tán đổ crush gái, Cách tán đó gái thẳng, Câu tán gái, Giải mã thực chiến tin nhắn PDF, Giải Mã Bí An Phái đẹp Pdf, Giải Mã bí An Phái đẹp 2, Giải mã bí An phái đẹp 3 audio, Giải mã bí ẩn phái đẹp 3, Giải mã bí ẩn phái đẹp 4, Tin nhắn mở đầu làm quen với gái lạ, Giải mã tin nhắn.

0
0 0₫ Đóng
Ảnh
Sản phẩm
Giá
Số lượng
Tổng
Xóa

Tạm tính: 0₫

Tổng cộng: 0₫