Evo Pizza
Hotline hỗ trợ
0362835256

Click chuột lên hình để phóng to

Share khóa học Kỹ Năng Làm Việc Nhóm Hiệu Quả - Officience (VietGrow)

Share khóa học Kỹ Năng Làm Việc Nhóm Hiệu Quả - Officience (VietGrow)

Mã sản phẩm: 1375154755653917175

 Kỹ Năng Làm Việc Nhóm Hiệu Quả - Officience (VietGrow) Chào các bạn, hôm nay   NgocvuTheme   chia sẻ khóa học  Kỹ Năng Làm Việc Nhóm Hiệu Q...

Thông tin chi tiết

 Kỹ Năng Làm Việc Nhóm Hiệu Quả - Officience (VietGrow)


Chào các bạn, hôm nay NgocvuTheme  chia sẻ khóa học Kỹ Năng Làm Việc Nhóm Hiệu Quả - Officience (VietGrow)
Giới thiệu khóa học:
Doanh nghiệp có nhiều người tài nhưng hiệu quả công việc lại thấp? Nhân viên làm việc độc lập cao nhưng khi tham gia làm việc nhóm, hiệu quả lại không như kỳ vọng? Khả năng làm việc nhóm là yếu tố quyết định một mất một còn trong một doanh nghiệp. Câu hỏi đặt ra là bạn đã tìm mọi cách để giúp đội nhóm của mình phát huy tốt nhất có thể chưa? Liệu bạn đã khai thác hết khả năng của nhân sự?

Kỹ năng làm việc nhóm (teamwork) nghe có vẻ hết sức bình thường, không có gì là quá khó khăn để học hỏi, song thực sự đây là kỹ năng công việc cực kỳ quan trọng tương đương với các kỹ năng như ứng xử khéo léo nơi công sở hay quản lý thời gian, được các nhà tuyển dụng và doanh nghiệp quan tâm, đòi hỏi ở ứng viên và nhân viên.

Nếu bạn đã từng tham gia học nhóm hoặc thực hiện dự án đội nhóm nào đó, bạn sẽ thấy rằng những nhóm cho ra chất lượng công việc kém không phải là những nhóm thiếu năng lực, mà là do các thành viên chưa biết cách phối hợp ăn ý với nhau, phân chia công việc chỉ cho một vài cá nhân nổi trội mà bỏ quên thành viên khác, bất đồng quan điểm không đi đến thống nhất. Qua đó, chúng ta càng thấy được tầm quan trọng của kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả.

Làm việc nhóm là nền tảng của sự thành công trong kinh doanh và tất cả đều nhờ vào hiệu quả mạnh mẽ mà sự hợp tác mang lại. Khi các thành viên trong nhóm lần lượt đưa ra ý tưởng, sự kết hợp của các quan điểm đa dạng sẽ là chất xúc tác tìm ra các giải pháp sáng tạo cho các vấn đề của doanh nghiệp. Nhưng làm việc nhóm cũng hàm chứa những thách thức đặc thù của riêng nó. Đối với các công ty hy vọng tăng năng suất và sự đóng góp của đội ngũ nhân viên, điều quan trọng là phải tìm ra một phép màu trong việc xây dựng đội nhóm.

Giá trị nhận được:
Hiểu được bản chất của năng lực làm việc nhóm
Phương pháp xây dựng đội nhóm hiệu quả
Cách thức duy trì năng lực làm việc nhóm
Luôn tìm ra những ý tưởng mới lạ, độc đáo, không đụng hàng
Kỹ năng giao tiếp của các thành viên liên tục được cải thiện
Phương pháp ra quyết định có chọn lọc kỹ càng, đúng đắn, hiệu quả
Áp dụng kỹ năng làm việc nhóm chuyên nghiệp, doanh nghiệp của bạn đã sở hữu sức mạnh bất khả chiến bại
“Đến với nhau là một sự khởi đầu. Giữ được nhau là sự tiến triển. Làm việc cùng nhau là sự thành công”. Làm việc nhóm sẽ chỉ thành công và hiệu quả khi mỗi cá nhân hoàn thành tốt công việc một cách độc lập và hướng đến mục đích chung của tập thể. Hãy trau dồi kỹ năng làm việc nhóm ngay từ bây giờ để trở thành một cá nhân giỏi trong một tập thể mạnh bạn nhé.
Những ai phù hợp tham gia chương trình này?
Ban lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch, Thành viên HĐQT, Ban cố vấn doanh nghiệp
Ban giám đốc: Tổng GĐ, GĐ chức năng
Toàn bộ nhân sự của doanh nghiệp
Các cá nhân tham gia các hoạt động nhóm

NỘI DUNG KHÓA HỌC
Hướng dẫn học online hiệu quả nhất
Bài 1: Giới thiệu tổng quan khóa học
Bài 2: Xử lý vấn đề của nhân viên mới trong làm việc nhóm
Bài 3: Chia sẻ thông tin & Giao việc đúng người
Bài 4: Thay đổi nhân sự đột ngột
Bài 5: Khác biệt tính cách
Bài 6: Bất đồng văn hóa, ngôn ngữ
Bài 7: Tổng kết 

GIẢNG VIÊN : Officience (VietGrow)

Tag: vietgrow, khóa học vietgrow, vietgrow.edu.vn, vietgrow edu,các khóa học vietgrow, ceo vietgrow, khóa học online, học online vietgrow, làm việc nhóm,kĩ năng làm việc nhóm, cùng làm việc, tập thể nhóm làm việc,

0
0 0₫ Đóng
Ảnh
Sản phẩm
Giá
Số lượng
Tổng
Xóa

Tạm tính: 0₫

Tổng cộng: 0₫