Evo Pizza
Hotline hỗ trợ
0362835256

Click chuột lên hình để phóng to

Share khóa học nuôi dạy con trưởng thành từ nền tảng cốt lõi

Share khóa học nuôi dạy con trưởng thành từ nền tảng cốt lõi

Mã sản phẩm: 8121266964039780591

  nuôi dạy con trưởng thành từ nền tảng cốt lõi Chào các bạn, hôm nay   NgocvuTheme   chia sẻ khóa học nuôi dạy con trưởng thành từ nền tảng...

Thông tin chi tiết

 

nuôi dạy con trưởng thành từ nền tảng cốt lõi

Chào các bạn, hôm nay NgocvuTheme  chia sẻ khóa học nuôi dạy con trưởng thành từ nền tảng cốt lõi. “Tất cả những tương tác của ta với trẻ nhỏ rồi sẽ kết trái, không chỉ trong hiện tại, mà còn trong con người trưởng thành của đứa trẻ về sau”
Là cha mẹ ai cũng mong muốn hai điều cho con cái đó là sự trưởng thành và hạnh phúc. Hành trang cho con khi bước vào đời.
“Tất cả những tương tác của ta với trẻ nhỏ rồi sẽ kết trái, không chỉ trong hiện tại, mà còn trong con người trưởng thành của đứa trẻ về sau”

Là cha mẹ ai cũng mong muốn hai điều cho con cái đó là sự trưởng thành và hạnh phúc.

Tuy nhiên ít cha mẹ hiểu rằng, để có được điều đó con cái cần trưởng thành từ nhân cách sống, giá trị sống để biết chúng là ai và được sống cuộc đời chúng mong muốn.

Hiện nay rất ít bố mẹ làm được điều đó.

Bộ bài giảng DẠY CON TRƯỞNG THÀNH là kinh nghiệm và đúc kết của thầy Trần Việt Quân qua hơn 20 năm nghiên cứu đạo học phương đông và các nền giáo dục tiên tiến trên thế giới, sẽ giúp bố mẹ có được những góc nhìn nhiều chiều về các phương pháp giáo dục hiện nay và lựa chọn được phương pháp dạy con đúng đắn.

NỘI DUNG KHÓA HỌC:

Những hành trang cần thiết cho con khi bước vào đời
Ba nền tảng giúp con trưởng thành
10 bí quyết dạy con và giáo dục từ nền tảng nhân cách cốt lõi
Tuyệt chiêu làm bạn cùng con
Bí quyết giúp con phát huy điểm mạnh – khắc phục điểm yếu
3 câu hỏi đơn giản để giúp trẻ lựa chọn sáng suốt
Tạo môi trường dạy rèn để tôi luyện nội lực cho trẻ
Và rất nhiều những nội dung hấp dẫn khác được đúc kết trình bày một cách cô đọng bằng sơ đồ và ví dụ cụ thể để giúp bố mẹ có thể thực hành dễ dàng.

Đừng bỏ qua cơ hội sở hữu khóa học giá trị bởi các kiến thức trong khóa học sẽ là cầu nối để trái tim cha mẹ và con cái gần nhau hơn và trở thành những người bạn đồng hành đáng tin cậy trên hành trình trưởng thành.

TAG: khóa họcTrần Việt Quân , khóa học nuôi con, khóa học chánh kiến, chánh kiến, share khóa học thầy quân,  Thiền Vipassana Trần Việt Quân,4 vòng tròn đào tạo của THẦY Trần Việt Quân, Trần Việt Quân nhân tướng học, Nhân tướng học Trần Việt Quân PDF, Dạy con đúng sai trần việt quân, Văn Tư Tu Trần Việt Quân, DẠY con THẦY Trần Việt Quân, KHÓA học dạy con Trần Việt Quân, Khóa học dạy con, Khóa học dạy con tự lập

0
0 0₫ Đóng
Ảnh
Sản phẩm
Giá
Số lượng
Tổng
Xóa

Tạm tính: 0₫

Tổng cộng: 0₫