Evo Pizza
Hotline hỗ trợ
0362835256

Click chuột lên hình để phóng to

Chia sẻ Combo Khóa Học Noti.Edu.Vn Giáp Đức Thắng

Chia sẻ Combo Khóa Học Noti.Edu.Vn Giáp Đức Thắng

Mã sản phẩm: 4747620557472378777

Giới thiệu khóa học        Chia Sẻ  Bộ Khóa Học Trên Noti.Edu.Vn bao gồm những khóa học Digital Marketing mới nhất đến thời điểm hiện tại .n...

Thông tin chi tiết

Giới thiệu khóa học       

Chia Sẻ Bộ Khóa Học Trên Noti.Edu.Vn bao gồm những khóa học Digital Marketing mới nhất đến thời điểm hiện tại .nội dung dùng để đào tạo nội bộ đã được lược bỏ những nội dung chiến lược áp dụng trong thực tế trong doanh nghiệp của mình. Toàn bộ nội dung này đều từ thực tế hoạt động của doanh nghiệp, mang tính ứng dụng cao.

Ai nên tham gia khóa học
Tất cả ai có nhu cầu học

Nội dung khóa học
Khóa 1. Minigame tăng tương tác trên page và traffic trên web
>>> Đây là cách làm minigame trên page và website. Nằm trong khoá học đào tạo nội bộ nhân viên bên mình. Đây là nội dung được tổng hợp lại từ quá trình làm thực tế của mình khi triển khai những camp từ nhỏ đến lớn. Tất nhiên là nội dung này sẽ rút ngắn và cắt bớt những nội dung quan trọng của doanh nghiệp mình. Tuy rút ngắn nhưng như thế là quá đủ để ứng dụng thực tế rồi.
Khóa 2. Khóa học tiktok ads và tiktok shop ads cơ bản
>>> Bạn sẽ biết cách: tạo tài khoản landing, mua tên miền, thiết kế landing cơ bản bằng template có sẵn, kết nối lưu trữ data đơn hàng.
>>> Bạn sẽ biết cách: setup hệ thống pixel, setup landingpage, setup shop …
>>> Bạn sẽ biết cách chạy quảng cáo trên TikTok bao gồm: Chạy quảng cáo chuyển đổi và chạy quảng cáo TikTok Shop
>>> Bạn sẽ biết nguyên tắc của một Video chạy ra đơn hiệu quả với phương pháp test thực tế. Từ đó bạn có thể lựa chọn nội dung để chạy quảng cáo.
Khóa 3. Tối ưu quảng cáo facebook và tiktok (mix) 2022 – sttt version 3
>>> Tình trạng page bị vô hiệu hóa quảng cáo liên tục dẫn tới không lưu trữ được đối tượng mục tiêu trong quá trình quảng cáo tìm kiếm được.
>>> Tối ưu hơn với những bên chạy nhiều page, chạy cùng ngành sản phẩm.
Lưu ý: Khóa học này sẽ không giải quyết vấn đề giảm thiểu tình trạng vô hiệu hóa quảng cáo page mà giải quyết vấn đề khi lập page mới chạy vẫn giữ được độ hiệu quả khoảng 80% như page cũ.
Khóa 4. Nâng cao tỷ lệ chốt đơn messenger
>>> Khóa học này ra đời để giải quyết một số vấn đề cải thiện hơn về khả năng chuyển đổi trên Messenger mà các nhà quảng cáo, KDOL đang gặp phải.
Khóa 5. Tối ưu pixel khi chạy quảng cáo facebook cho ios 14 trở lên
Khóa 6. Pre payment- thanh toán trước
>>> Đây là nhập môn và những kiến thức cơ bản nhất nếu mọi người muốn theo mô hình thanh toán trước cần phải nắm chắc.
>>> Học xong chưa chắc bạn đã làm được nhưng đây là những thứ cơ bản nhất bạn cần phải có để triển khai thanh toán trước khi mua hàng.
Khóa 7. Larksuite – Đẩy Data từ landing về bitable, automation và thông báo trên larksuite
>>> Mình cũng khá vật vã để xử lý cái vấn đề về mấy cái token do mình không biết code. Lúc chạy test thì ghi được data từ landing về bitable nhưng lúc chạy thật thì không ghi được. Nhờ sự giúp đỡ của thầy Lê Hồng Quân Co-Founder Smax.bot nên cũng xử lý được vấn đề này. Cách hơi lằng nhằng về mặt kỹ thuật nên mọi người chú ý nhé.
Khóa 8. Quảng cáo facebook dành cho người mới – Cơ bản
>>> Khóa học này ra đời để giải quyết vấn đề nhức nhối hiện nay đó là khóa học về Facebook Ads nhưng kiến thức cơ bản bị rỗng rất nhiều. Có những người ngoài kia làm khóa học hướng dẫn chạy quảng cáo nhưng không hề hướng dẫn về bản chất. Học gì thì học nhưng bản chất, kiến thức cơ bản vẫn phải nắm chắc mới học nên cao được.
Khóa 9. Tracking chuyển đổi và tối ưu quảng cáo realtime trên Facebook Ads
Cách tracking hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo giúp các nhà quảng cáo hiểu rõ hơn hiệu quả từ chiến dịch nhỏ lẻ bao gồm mức độ hiệu quả của: content ( text, ảnh, video ), chương trình promotion, đối tượng target, cách tiếp cận của quảng cáo tới.

Share Combo Khóa Học Noti.Edu.Vn Giáp Đức Thắng
Share Combo Khóa Học Noti.Edu.Vn Giáp Đức Thắng

0
0 0₫ Đóng
Ảnh
Sản phẩm
Giá
Số lượng
Tổng
Xóa

Tạm tính: 0₫

Tổng cộng: 0₫