Evo Pizza
Hotline hỗ trợ
0362835256

Click chuột lên hình để phóng to

Chia Sẻ Khóa Học Kéo Traffic Từ Social Tới Website của Nguyễn Anh Tín

Chia Sẻ Khóa Học Kéo Traffic Từ Social Tới Website của Nguyễn Anh Tín

Mã sản phẩm: 8844848864933960940

Giới thiệu khóa học         Chia Sẻ Share Khóa Học Kéo Traffic Từ Social Tới Website ĐỂ KIẾM TIỀN GOOGLE ADSENSE, MGID, ADSKEEPER, INFOLINK…...

Thông tin chi tiết

Giới thiệu khóa học       

Chia Sẻ Share Khóa Học Kéo Traffic Từ Social Tới Website ĐỂ KIẾM TIỀN GOOGLE ADSENSE, MGID, ADSKEEPER, INFOLINK… của Nguyễn Anh Tín 
Trong MMO, Traffic chính là tiền. Có nhiều thứ có thể thay đổi, nhưng chân lý này thì không. Mình chắc chắn điều đó.
Trong rất nhiều phương pháp kéo Traffic đã và đang được áp dụng hiện tại, đối với mình, hình thức dễ làm nhất có lẽ là kéo Traffic từ Social.

Cũng không có gì cao siêu, đơn giản là bạn làm 1 Fanpage, làm 1 Website, sau đó đăng Link lên Page để người dùng Facebook click truy cập Website. Lý thuyết nhẹ nhàng như thế thôi. Nhưng ai cũng sẽ hiểu 1 câu chuyện rằng, đăng Link lên Fanpage sẽ bị bóp Reach, bị hạn chế tính năng,… bởi Facebook không thích việc người dùng đi ra khỏi nền tảng của mình để đến 1 nền tảng khác.

Nhưng nếu hạn chế như vậy, tại sao vẫn có rất nhiều người làm?
Bởi vì cho tới thời điểm hiện tại, phương pháp kiếm tiền này vẫn rất HIỆU QUẢ, dựa vào 1 thứ gọi là “ĂN ĐỀ XUẤT”.
Chỉ cần 1 lần đề xuất, mạnh mạnh thì mua nhà mua xe, còn nhẹ nhẹ thì sáng mở mắt dậy làm ly Café cũng thấy tài khoản nhảy thêm vài củ rồi.
Kéo traffic social nói dễ thì dễ, nhưng nói khó cũng rất là khó, vì khi bắt tay vào làm sẽ phát sinh vô số vấn đề. Các bạn sẽ rơi vào vòng xoáy ngổn ngang những câu hỏi: Nên lựa chọn ngách nào mảng nào? Build page như thế nào? Content lấy ở đâu? Xử lý các vấn đề bản quyền ra sao? Đăng link như thế nào để không bị đánh giá là spam hay ăn hạn chế?…
Nếu không có người hướng dẫn, giải đáp những thắc mắc đó, bạn sẽ rất dễ dàng bị lạc lối. Đó cũng chính là lý do buổi Live Social này ra đời.
Vậy buổi Live này có gì đặc biệt? Chắc mình cũng không cần nói nhiều, các bạn chỉ cần lướt sơ qua cái list dưới đây là hiểu.
Khóa học sẽ giúp bạn
Bạn nào theo dõi Group từ lâu sẽ biết đây là buổi Live Social thứ 3 của mình. Cứ vài ba tháng mình mới tổ chức 1 lần chứ không làm đại trà. Vì chính bản thân mình cũng đang làm và đúc rút kinh nghiệm từng ngày. Mình mong muốn mỗi buổi Live đều có những kiến thức mới, thủ thuật mới để chia sẻ chứ không phải là những buổi thuần lý thuyết nhàm chán.
Ae mình cũng đủ thông minh để hiểu, kiếm tiền thì ở mảng nào cũng khó. Nếu kiếm tiền mà dễ vậy thì thế giới này sẽ ko có người nghèo rồi. Nó là tổng hòa của nhiều yếu tố, từ kiến thức, kinh nghiệm, tiền vốn, tư duy riêng của mỗi người và cả độ may mắn. Ngoài việc kiếm tiền, thì số lượng kiến thức và những thứ “hay ho” bạn học được ở trong buổi Live này còn giá trị hơn nhiều. Ví dụ cách chạy Ads tăng Like Page US giá 50-100đ (Tut này ở ngoài thị trường bán phải vài củ).. Cách Reg tài khoản Adsense bao dính, cách bọc Link để nhiều Fanpage cùng trỏ về 1 Website ko bị dính Spam..

Ai nên tham gia khóa học
Tất cả ai có nhu cầu học

Nội dung khóa học
Tư duy chọn ngách để chiến mảng này
Cách xây dựng Fanpage chuẩn US để kéo Traffic
Tư duy chạy quảng cáo tăng Like Page US <200đ/Like (nhạy bén tí thì <50đ/Like)
Tần suất đăng bài, đăng link lên Fanpage để tăng tỉ lệ ăn đề xuất
Cách tìm kiếm Content tiếng anh cho Page, cho Web
Tư duy đăng ký Google Adsense, Mgid, Adskeeper… với tỉ lệ thành công cao
Giải pháp cho vấn đề khóa Ads, hủy đăng Page trong quá trình xây dựng
Tư duy hạn chế Litmit GA khi kéo traffic từ Social
Các vấn đề về xây dựng Website, lựa Themes nào, nên dùng Hosting hay VPS
Các Case Study người thật, việc thật, Fanpage thật, Website thật,… họ đã, đang kiếm tiền từ Social như thế nào?
Tìm hiểu cách các tay to VN, Thái Lan, Trung Đông.. đang âm thầm kiếm tiền từ món “Social -> Website” này. Từ ngách chó, mèo, lịch sử, khoa học, tôn giáo, huyền bí, tâm linh…
Gợi ý một số mẹo để kiếm đề xuất… Và nhiều nội dung khác nữa!

Share Khóa Học Kéo Traffic Từ Social Tới Website của Nguyễn Anh Tín
Share Khóa Học Kéo Traffic Từ Social Tới Website của Nguyễn Anh Tín

0
0 0₫ Đóng
Ảnh
Sản phẩm
Giá
Số lượng
Tổng
Xóa

Tạm tính: 0₫

Tổng cộng: 0₫