Evo Pizza
Hotline hỗ trợ
0362835256

Click chuột lên hình để phóng to

Chia Sẻ Combo 6 Khóa Học Nền Tảng Của MyThuatBui

Chia Sẻ Combo 6 Khóa Học Nền Tảng Của MyThuatBui

Mã sản phẩm: 7537857570312054244

  Giới thiệu khóa học        Chia Sẻ Khóa Học Combo Lớp Học Vẽ Online Của Mythuatbui Chia sẻ Combo 6 Khóa Nền Tảng của những giảng viên Đinh...

Thông tin chi tiết

 Giới thiệu khóa học       

Chia Sẻ Khóa Học Combo Lớp Học Vẽ Online Của Mythuatbui
Chia sẻ Combo 6 Khóa Nền Tảng của những giảng viên Đinh Ngọc Sơn – Hoàng Minh – Vũ Thu Thủy – Đinh Quang Huy bao gồm những bài giảng video mới nhất 2023.
Khóa học sẽ giúp bạn
Combo khóa học từ căn bản đến nâng cao, đa dạng chất liệu, chủ đề, đáp ứng mọi sở thích, định hướng của bạn

Ai nên tham gia khóa học
Tất cả ai có nhu cầu học

Nội dung khóa học
KHÓA 1. SƠN DẦU CĂN BẢN 1 – ƯỚT TRÊN ƯỚT
>>> Sơn dầu là một chất liệu mê hoặc, cuốn hút đến gây nghiện với nhiều kỹ thuật đa dạng, hiệu quả mà không ai có thể tự nhận là thành thạo. Chặng đường sắp tới sẽ là những bước đi đầu để mỗi học viên biết cách làm chủ chất liệu này.
>>> Đến với khóa Sơn dầu căn bản, bạn sẽ được tiếp xúc với những kiến thức và kỹ thuật nhập môn của sơn dầu cũng như hướng dẫn sử dụng và bảo quản chất liệu.
>>> Tiếp cận được với chất liệu đỉnh cao của hội họa ấy giờ đây không còn là điều gì xa vời đối với người không chuyên nữa.
KHÓA 2. SƠN DẦU CĂN BẢN 2 – ƯỚT TRÊN KHÔ
>>> Dấn thân vào chất liệu sơn dầu trong một thời gian, hẳn các bạn đã biết đây là chất liệu “Vua” của hội họa, đa số các bức họa nổi tiếng và giá trị nhất trên thế giới đều được các họa sĩ chọn vẽ bằng sơn dầu.
>>> Đến với khóa Sơn dầu nâng cao,bạn sẽ được học phương pháp tạo hiệu ứng bằng bay, nắm chắc kỹ thuật ướt trên khô, hiểu được những nguyên tắc xử lý cấu trúc không gian trong tranh phong cảnh sơn dầu. Tranh của chúng mình cũng vì thế mà có chiều sâu hơn và đòi hỏi nhiều kỹ thuật phức tạp hơn.
KHÓA 3. PHONG CẢNH 1: BẦU TRỜI
>>> Phong cảnh về cơ bản thường chứa 4 thành tố chính để tạo thành nó: Bầu trời, Núi, Cây, Nước. Mỗi thành tố lại có sắc thái thể hiện riêng. Trong phong cảnh thì bầu trời thường là thành tố quan trọng nhất vì nó sẽ thể hiện và quy định sắc thái của bức tranh như tươi vui trong lành của buổi sáng, lãng mạn của chiều tà, buồn bã của một cơn mưa hay huy hoàng oanh liệt của một cơn giông…
>>> Khóa “Sắc Thái Của Bầu Trời” là khóa đầu tiên nghiên cứu về các sắc thái thời tiết của bầu trời, nó sẽ hướng dẫn bạn đi qua tất cả những sắc thái đó thông qua các kỹ thuật và mẹo nho nhỏ, cùng với cách xây dựng không gian thông qua bài học luật xa gần cực kỳ thú vị và dễ hiểu.
KHÓA 4. KÝ HỌA
>>> Tranh ký họa lột tả lên nét đẹp chân thực nhất, giúp người vẽ kịp giữ lại cái thần của đồ vật, phong cảnh, con người trong một khoảnh khắc nào đó, bởi nếu khoảnh khắc ấy qua đi, cái thần đó khó mà tìm lại được…
>>> Đến với khóa Ký họa, bạn sẽ được hướng dẫn các kiến thức cơ bản từ cách dựng hình, phân mảng sáng tối….Ngoài ra học viên còn được thực hành vẽ từ các bức họa đơn giản cho đến nhiều chi tiết phức tạp hơn, đòi hỏi mức độ tỉ mỉ cao.
KHÓA 5. CHÂN DUNG
>>> Chân dung luôn là một chủ đề hấp dẫn với tất cả những ai học vẽ. Chỉ qua vài đường nét khắc họa, những mảng đậm nhạt mà chúng ta biết cả tuổi tác, đặc điểm thần thái của mỗi người.
>>> Đến với khóa Chân dung, mọi người sẽ nắm bắt được các kiến thức về tỷ lệ khuôn mặt, ngũ quan, cấu trúc để có thể vẽ nên một bức chân dung hoàn chỉnh.
KHÓA 6. MÀU NƯỚC
>>> Màu nước là một chất liệu vừa dễ vừa khó, nhưng sự trong trẻo của nó lại luôn làm mọi người mê mẩn và muốn khám phá không ngừng.
>>> Tham gia khóa học màu nước, bạn sẽ nắm được các kiến thức cơ bản của chất liệu này: cách dùng màu, cọ, đặc điểm, tính chất, kỹ thuật làm chủ màu sắc,…
>>> Khóa học này yêu cầu bạn đã học khóa Mỹ thuật Căn bản màu tại Bụi hoặc có kỹ năng vẽ tĩnh vật cơ bản bằng chất liệu chì và màu.

Share Combo Lớp Học Vẽ Online Của Mythuatbui
Chia Sẻ Combo 6 Khóa Học Nền Tảng Của MyThuatBui

0
0 0₫ Đóng
Ảnh
Sản phẩm
Giá
Số lượng
Tổng
Xóa

Tạm tính: 0₫

Tổng cộng: 0₫