Evo Pizza
Hotline hỗ trợ
0362835256

Click chuột lên hình để phóng to

Chia Sẻ Khóa Học 3D Blender Cơ Bản Ctrl Z Studio

Chia Sẻ Khóa Học 3D Blender Cơ Bản Ctrl Z Studio

Mã sản phẩm: 1178776861105103117

Chia Sẻ Khóa Học 3D Blender Cơ Bản Ctrl Z Studio đào tạo thiết kế đồ họa là khóa học hướng dẫn sử dụng thành thạo phần mềm 3D từ mô hình hóa...

Thông tin chi tiết

Chia Sẻ Khóa Học 3D Blender Cơ Bản Ctrl Z Studio đào tạo thiết kế đồ họa là khóa học hướng dẫn sử dụng thành thạo phần mềm 3D từ mô hình hóa (modelling), kết cấu, ánh sáng và chất liệu (lighting & texture), camera matching, dựng phim, hậu kỳ, animation curve, dope sheet,…

Blender là một phần mềm 3D đa nền tảng và miễn phí được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, trò chơi điện tử, hoạt hình và nhiều lĩnh vực khác. Với những tính năng mạnh mẽ của nó, việc học sử dụng Blender có thể giúp bạn trở thành một nhà thiết kế 3D chuyên nghiệp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu cách sử dụng Blender từ cơ bản đến nâng cao.

I. Blender Là Gì?

Blender là một phần mềm 3D miễn phí và mã nguồn mở được phát triển bởi Blender Foundation. Nó được phát hành dưới giấy phép GPL, cho phép người dùng tải xuống, sử dụng và phân phối miễn phí.

Blender cung cấp cho người dùng một công cụ thiết kế 3D toàn diện, bao gồm các tính năng như mô hình hóa, kết xuất, hoạt hình và compositing. Với UI (User Interface) tùy chỉnh, Blender cho phép bạn tùy chỉnh giao diện của mình để phù hợp với nhu cầu thiết kế của bạn.

II. Các Bước Cơ Bản Trong Blender

1. Mô Hình Hóa

Mô hình hóa là quá trình tạo ra các hình dạng và đối tượng trong không gian 3 chiều. Để bắt đầu mô hình hóa, bạn cần chọn một loại mesh (vật thể) và sử dụng các công cụ như Extrude, Scale và Rotate để điều chỉnh hình dạng của nó. Sau khi tạo ra một mesh cơ bản, bạn có thể sử dụng các công cụ khác để tạo ra các chi tiết phức tạp hơn.

2. Kết Xuất

Kết xuất là quá trình chuyển đổi các mô hình 3D thành hình ảnh hoặc video xuất ra ngoài. Blender cung cấp nhiều tùy chọn kết xuất khác nhau để bạn có thể tạo ra hình ảnh và video chất lượng cao theo yêu cầu của bạn.

3. Hoạt Hình

Hoạt hình là quá trình tạo ra các chuyển động cho các đối tượng trong không gian 3 chiều. Trong Blender, bạn có thể sử dụng các keyframe (khung hình chính) để thiết lập các chuyển động và sử dụng các công cụ như Interpolation để điều chỉnh tốc độ của chuyển động.

Lợi ích khi tham gia khóa học

Showcase Sản phẩm

Dựng Background sản phẩm, sân khấu

Modeling sản phẩm tĩnh vật, bao bì,….

Tạo Animation chuyển động cơ bản

Nội dung khóa học
Khóa Học 3D Blender Cơ Bản Ctrl Z Studio đào tạo thiết kế đồ họa  Bao Gồm 10 Buổi Học Và tài liệu, tài nguyên khóa học
Chia Sẻ Khóa Học 3D Blender Cơ Bản Ctrl Z Studio
Chia Sẻ Khóa Học 3D Blender Cơ Bản Ctrl Z Studio

0
0 0₫ Đóng
Ảnh
Sản phẩm
Giá
Số lượng
Tổng
Xóa

Tạm tính: 0₫

Tổng cộng: 0₫