Evo Pizza
Hotline hỗ trợ
0362835256

Click chuột lên hình để phóng to

Chia Sẻ Khóa Học Giao Dịch Theo Sóng Elliott Của DHE Academy

Chia Sẻ Khóa Học Giao Dịch Theo Sóng Elliott Của DHE Academy

Mã sản phẩm: 518759823156730775

Chia Sẻ Khóa Học Giao Dịch Theo Sóng Elliott Của DHE Academy  là một phương pháp đầu tư trên thị trường chứng khoán đã được sử dụng từ những...

Thông tin chi tiết

Chia Sẻ Khóa Học Giao Dịch Theo Sóng Elliott Của DHE Academy  là một phương pháp đầu tư trên thị trường chứng khoán đã được sử dụng từ những năm 1930. Nguyên lý này giúp cho các nhà đầu tư có thể đưa ra dự đoán về các xu hướng của thị trường dựa trên việc phân tích sóng và cung cấp cho họ một cách tiếp cận thông minh trong việc quản lý rủi ro và tối đa hóa lợi nhuận.

Khóa học này sẽ mang đến các kiến thức kinh điển và đầy đủ nhất về sóng Elliott, giúp các nhà đầu tư nắm được nguyên lý cốt lõi của sóng Elliott

Phần 1: Tổng quan về Nguyên lý sóng Elliott

Nguyên lý sóng Elliott được đặt theo tên của Ralph Nelson Elliott, một nhà phân tích kỹ thuật người Mỹ. Theo ông, thị trường có xu hướng di chuyển theo một chu trình sóng ở mỗi cấp độ, bao gồm cả sóng ngắn và sóng dài. Các sóng này đại diện cho các động lực tâm lý của các nhà đầu tư trên thị trường chứng khoán. Theo đó, sóng xung lên đại diện cho sự lạc quan và tăng giá trị trong khi sóng đi xuống đại diện cho sự bi quan và giảm giá trị.

Nguyên lý sóng Elliott đưa ra quan điểm về thị trường chứng khoán dựa trên việc phân tích chu kỳ sóng và xu hướng của thị trường. Theo đó, các sóng từ 1 đến 5 đại diện cho một xu hướng tăng giá, trong khi các sóng từ A đến C đại diện cho một xu hướng giảm giá. Việc hiểu và áp dụng đúng nguyên lý sóng Elliott sẽ giúp các nhà đầu tư đưa ra được những quyết định thông minh.

Phần 2: Áp dụng Nguyên lý sóng Elliott vào giao dịch

Việc áp dụng nguyên lý sóng Elliott vào giao dịch chứng khoán có thể giúp các nhà đầu tư có thể đưa ra dự đoán về các xu hướng của thị trường và cung cấp cho họ một cách tiếp cận thông minh trong việc quản lý rủi ro và tối đa hóa lợi nhuận. Dưới đây là một số cách áp dụng nguyên lý sóng Elliott vào giao dịch:

1. Xác định chu kỳ sóng

Một cách đơn giản để xác định chu kỳ sóng là sử dụng các biểu đồ giá. Các sóng tăng giá được đánh số 1 đến 5, trong khi các sóng giảm giá được đánh giá là A, B và C.

2. Áp dụng nguyên lý sóng Elliott để đưa ra dự đoán thị trường

Khi đã xác định được chu kỳ sóng, các nhà đầu tư có thể áp dụng nguyên lý sóng Elliott để đưa ra dự đoán về xu hướng của thị trường. Họ có thể sử dụng các chỉ báo kỹ thuật khác để hỗ trợ cho việc này.

3. Quản lý rủi ro

Việc hiểu và áp dụng đúng nguyên lý sóng Elliott cũng giúp cho các nhà đầu tư có thể quản lý rủi ro một cách thông minh. Họ có thể đưa ra quyết định về việc mua hoặc bán chứng khoán dựa trên dự đoán của mình về xu hướng của thị trường và tối đa hóa lợi nhuận trong bối cảnh giảm thiểu rủi ro.

4. Thực hành

Để thực hành giao dịch theo nguyên lý sóng Elliott, các nhà đầu tư cần phải có kiến thức và kinh nghiệm về phân tích kỹ thuật. Đồng thời, họ cũng cần phải hiểu rõ các yếu tố tác động đến thị trường chứng khoán để đưa ra quyết định thông minh.

Lợi ích khi tham gia khóa học

Nắm bắt được các nguyên lý cốt lõi nhất của Sóng Elliott  – công cụ dự báo về giá mạnh , kết cấu của các bộ sóng (sóng chính và sóng điều chỉnh) , 

Kết hợp các chức năng của kênh để tối ưu hóa chuyển động của sóng chủ và nhận biết sớm sóng điều chỉnh cũng như vùng giá điều chỉnh, các thước đo FIBONACCI về biên độ cũng như về thời gian để tính toán các mục tiêu giá tiềm năng, các vùng giá có xác suất đảo chiều mạnh, tính đếm và dự báo được thời gian kết thúc điều chỉnh.

Có công thức giao dịch (điểm mua – bán – cắt lỗ – chốt lời) theo sóng Elliott.

Nội dung khóa học
Chương 1: Lý Thuyết Sóng Elliott
Bài 1: Tổng quan về nguyên lí sóng Elliott
Bài 2: Motive waves (sóng chủ)
Bài 3: Corrective waves (Sóng điều chỉnh)
Bài 4: Corrective waves (tiếp theo)
Bài 5: Hoán đổi Sóng
Bài 6: Sóng mở rộng
Bài 7: Thước đo Fibonacci và Kênh Sóng
Bài 8: Kênh Sóng (tiếp theo)
Chương 2: Các Chỉ Báo Nâng Cao
Bài 9: Chỉ báo sức mạnh tương đối RSI
Bài 10: Phân kì hội tụ MACD + Stochactis
Bài 11: Stochactis (tiếp theo) + Kênh Donchian và %WilliamR
Bài 12: Biểu đồ Cường độ xu hướng + Biểu đồ kháng cự hỗ trợ trung bình
Bài 13: Bổ trợ nâng cao : mẫu hình đảo chiều
Bài 14: Bổ trợ nâng cao: Gap – khoảng trống giá
Bài 15: Công thức giao dịch theo Sóng Elliott
Bài 16: Quy trình phân tích và giao dịch
Bài 17 Ma Trận Fibonacci
Tặng Thêm Khóa Học Thực Hành Sóng Elliott
Chia Sẻ Khóa Học Giao Dịch Theo Sóng Elliott Của DHE Academy
Chia Sẻ Khóa Học Giao Dịch Theo Sóng Elliott Của DHE Academy

0
0 0₫ Đóng
Ảnh
Sản phẩm
Giá
Số lượng
Tổng
Xóa

Tạm tính: 0₫

Tổng cộng: 0₫