Evo Pizza
Hotline hỗ trợ
0362835256

Click chuột lên hình để phóng to

Chia Sẻ Khóa Học Lập Trình Web Fullstack Mindx

Chia Sẻ Khóa Học Lập Trình Web Fullstack Mindx

Mã sản phẩm: 4138523656590947959

Chia Sẻ  Khóa Học Lập Trình Web Fullstack Mindx là khóa học  đào tạo kỹ năng lập trình viên toàn diện, thì khóa học lập trình web fullstack ...

Thông tin chi tiết

Chia Sẻ Khóa Học Lập Trình Web Fullstack Mindx là khóa học đào tạo kỹ năng lập trình viên toàn diện, thì khóa học lập trình web fullstack chính là sự lựa chọn hàng đầu của bạn.

Lập trình web fullstack là một trong những lĩnh vực được ưa chuộng nhất trong ngành IT hiện nay. Với khả năng xây dựng website hoàn chỉnh từ phía frontend cho đến backend, lập trình viên fullstack có thể giải quyết được rất nhiều vấn đề liên quan đến phát triển sản phẩm web. 

KHÓA HỌC LẬP TRÌNH WEBSITE Fullstack Mindx

Khóa học lập trình web fullstack là một khóa học đào tạo kỹ năng lập trình viên toàn diện, giúp học viên nắm vững quy trình và kỹ năng code một website hoàn chỉnh. Khóa học này được thiết kế để đào tạo học viên từ cơ bản đến nâng cao, bao gồm các kỹ năng cần thiết để xây dựng một website hoàn chỉnh, với đầy đủ tính năng từ đơn giản đến phức tạp.

Tổng quan về ngành lập trình

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành Công nghệ, lập trình viên vẫn đang là ngành nghề có nhu cầu nhân lực cao, một trong những nguồn nhân lực không thể thiếu của xã hội. Theo báo cáo của TopDev, năm 2023, nhu cầu nhân lực ngành IT đã tăng thêm 30,8%. Tuy nhiên, đi kèm với đó là nhu cầu tuyển dụng ngày càng gắt gao. Để trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp, bạn cần nắm vững kiến thức nền tảng và kỹ năng chuyên môn vững chắc, cùng với các chứng chỉ đào tạo được công nhận để tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường lao động.

Lợi ích khi tham gia khóa 

Khóa học lập trình web fullstack được thiết kế để giúp học viên nắm vững quy trình và kỹ năng code một website hoàn chỉnh, với đầy đủ tính năng từ đơn giản đến phức tạp. Sau khóa học, bạn sẽ có:

Kiến thức nền tảng vững chắc giúp bạn dễ dàng phát triển kỹ năng, học hỏi công nghệ mới.

Kỹ năng chuyên môn vững chắc về các ngôn ngữ lập trình phổ biến như Javascript, CSS, C++, SQL, Python,. . .

Bằng cấp, chứng chỉ đào tạo được công nhận: Kể cả bạn học trái ngành, bạn vẫn nên lựa chọn những đơn vị đào tạo uy tín để với chứng chỉ được nhiều doanh nghiệp công nhận.

KHÓA HỌC NÀY DÀNH CHO AI?

Khóa học lập trình web fullstack được thiết kế để đào tạo học viên nắm vững quy trình và kỹ năng code một website hoàn chỉnh, với đầy đủ tính năng từ đơn giản đến phức tạp. Đầu ra lộ trình đảm bảo cho học viên đủ kiến thức và kỹ năng để code một website hoàn chỉnh, với đầy đủ tính năng từ đơn giản đến phức tạp. Trong lộ trình học được yêu cầu thực hiện 1 - 3 dự án, có sản phẩm thực tế.

Chương trình học của khóa học lập trình web fullstack được xây dựng theo mô hình T-Shape, đào tạo phủ rộng kỹ năng trong thời gian ngắn, đồng thời xây dựng kiến thức, tư duy thuật toán vững chắc, bám sát thực tế làm việc tại thị trường Việt Nam. Sở hữu tư duy thuật toán vững chắc, thực tiễn là điểm nổi bật của khóa học này.

Khóa học này còn trang bị hệ thống workshop hướng nghiệp, chương trình học kỹ năng mềm được lồng ghép song song với lớp học chính. Mục tiêu hướng đến trang bị cho học viên những kỹ năng cần thiết nhất cho quá trình làm việc.

SAU KHÓA HỌC, BẠN NHẬN ĐƯỢC NHỮNG GÌ?

Sau khi kết thúc khóa học lập trình web fullstack, bạn sẽ có:

Kiến thức nền tảng vững chắc về lập trình web fullstack.

Kỹ năng code một website hoàn chỉnh, với đầy đủ tính năng từ đơn giản đến phức tạp.

Kinh nghiệm làm việc thực tế và tư duy thuật toán vững chắc.

Nội dung khóa học
TỔNG QUAN KHOÁ HỌC
Kì học 1 Code for everyone
KỲ HỌC 2 - COMPUTER SCIENCE FOR EVERYONE - NHẬP MÔN KHOA HỌC MÁY TÍNH
KỲ HỌC 3 - CODE INTENSIVE
KỲ HỌC 4 - FULLSTACK WEB
KỲ HỌC 5 - COMPUTER SCIENCE NITRO - KHOA HỌC MÁY TÍNH NÂNG CAO
KỲ HỌC 6 - COMPANY BOOTCAMP
Chia Sẻ Khóa Học Lập Trình Web Fullstack Mindx
Chia Sẻ Khóa Học Lập Trình Web Fullstack Mindx

0
0 0₫ Đóng
Ảnh
Sản phẩm
Giá
Số lượng
Tổng
Xóa

Tạm tính: 0₫

Tổng cộng: 0₫