Evo Pizza
Hotline hỗ trợ
0362835256

Click chuột lên hình để phóng to

Chia Sẻ Khóa Học Cụ Minh Rock Guitar

Chia Sẻ Khóa Học Cụ Minh Rock Guitar

Mã sản phẩm: 5768658383277534127

Chia Sẻ Khóa Học Cụ Minh Rock Guitar là combo khóa học hướng dẫn học guitar từ con số 0 đến thành thạo, chuyên sâu bậc thầy. Combo Khóa Học ...

Thông tin chi tiết

Chia Sẻ Khóa Học Cụ Minh Rock Guitar là combo khóa học hướng dẫn học guitar từ con số 0 đến thành thạo, chuyên sâu bậc thầy. Combo Khóa Học Cụ Minh Rock Guitar bao gồm:  Guitar điện cho người mới bắt đầu, Khóa học guitar điện, Khóa học guitar lead,  Khóa học Guitar lead online, Lớp học guitar điện Hà Nội, Dạy guitar điện, Guitar điện online....

Nội dung Combo khóa học
1. Guitar Điện Căn Bản [CẤP 1] Nhập môn
KHÓA HỌC GUITAR ĐIỆN CĂN BẢN  được thiết kế cho người học guitar bắt đầu từ con số 0 (chưa đụng đến guitar) có thể chơi được nhạc Rock nhanh nhất có thể. Người học sẽ đạt được kỹ năng chơi được với nhạc backing track, và chơi được ở vị trí đệm trong band nhạc.
Chương trình gồm 129 bài tập, chia làm 7 chương, 1 chương khái niệm căn bản, và 6 chương thực hành từ đơn giản đến nâng cao. Mỗi bài tập sẽ có thêm một yếu tố mới. Người học được tặng chương trình Guitar pro 7.5 full, kèm 99 tab bài tập, 6 bài nhạc backing track tổng kết cuối mỗi chương Người học sẽ được học các thế hợp âm, câu riff, và vòng hợp âm của các band nhạc: Guns n Roses, Aerosmith, Van Halen, Metallica, Ozzy Osbourne, Alice in Chains, Soundgarden, Stone Temple Pilots, Nirvana, Pearl Jam, Black Sabbath, AC/DC, Motley Crue, Scorpions. Người học sẽ được học các yếu tố nhạc lý căn bản, cách phân biệt và chơi các dòng nhạc Rock khác nhau: Pop, Thrash, Grunge, Alternative, Punk, Progressive, Rap. Người học được cung cấp nhạc nền (backing track) để thực hành chơi trên nền nhạc. Các bài tập được xây dựng từ đơn giản đến nâng cao dần. Người học sẽ chơi một tác phẩm tổng kết ở cuối mỗi chương. Người học hoàn thành Guitar Đệm Rock 1 xem như đủ kiến thức & kỹ năng để tiến đến Guitar Lead Rock 1
2. GUITAR ĐIỆN CƠ BẢN [CẤP 2] Hợp âm mở rộng
Khoá học GUITAR ĐIỆN CƠ BẢN [CẤP 2] Hợp âm mở rộng là tiếp nối của chương trình GUITAR ĐIỆN CĂN BẢN CẤP 1. Bạn sẽ được học phần mở rộng của cách đi hợp âm, các câu riff và tiết điệu sử dụng bởi các band nhạc huyền thoại như Stone Temple Pilots, Guns ‘N’ Roses, Live, Nirvana, The Offspring, Metallica, Ministry, Pantera, White Zombie, Alice in Chains, Soundgarden, Pearl Jam, Bush, Candlebox, Collective Soul, Ozzy Osbourne, Van Halen, và nhiều hơn nữa. Đồng thời, bạn cũng sẽ hoàn thiện được nền tảng âm nhạc căn bản và các kỹ thuật thiết yếu để chơi vị trí đệm trong band nhạc.
Đặc biệt, chương trình này sẽ bao gồm các hợp âm chặn toàn diện, hợp âm 7th, hợp âm 9th, hợp âm treo (suspended), hợp âm thêm (add), hợp âm thế đảo (inverted) và hợp âm trượt (slash), hợp âm 2 note (diads), lý thuyết về vòng hợp âm (chord progression) và các scale hòa thanh (harmonized scales), kiểu đánh pick luân phiên (alternative) và quạt chả (strum), đánh phím nhấn (accent), hình 16th note, nhấn bất thường (offbeat accents), liên 3 (triplets), tiết điệu nền (rhythmic patterns), tiết điệu xáo trộn (shuffle rhythms), các dấu chỉ thời gian khác, hệ dây drop D, và nhiều kiến thức mới mẻ hơn nữa. Lần nữa, tất cả các khái niệm trên đều được áp dụng vào các trường hợp chơi thực tế theo phong cách rock của 6 tác phẩm mới – “Lucky Day”, “In the Spirit”, “Nervosa”, “Monsterfunker”, “Demon’s Waltz”, và tác phẩm hòa tấu “Babylon” là tác phẩm kết thúc chương trình cấp 2 này.
3. Guitar Điện Trung cấp [CẤP 3] Câu Leads & Kỹ thuật
KHÓA HỌC GUITAR LEAD TRUNG CẤP được thiết kế cho người học guitar đã biết căn bản nhịp phách và Guitar điện (hoặc đã hoàn thành chương trình Guitar đệm rock 1). Nếu các bạn đã có hiểu biết căn bản về nhịp phách và Guitar điện, bạn có thể bắt đầu ngay với Guitar lead rock 1. Tuy nhiên, nếu bạn gặp khó khăn trong việc nhận biết nhịp phách & các ký hiệu cơ bản, hãy ôn tập lại các vấn đề nhịp phách ở Guitar đệm rock 1. Người học sẽ đạt được kỹ năng chơi với nhạc backing track, và chơi được ở vị trí LEAD trong band nhạc. KHÓA HỌC GUITAR LEAD (Electric Guitar) gồm 207 bài tập, chia làm 7 chương, 1 chương khái niệm căn bản, và 6 chương thực hành từ đơn giản đến nâng cao. Mỗi bài tập sẽ có thêm 1 yếu tố mới. Người học được tặng chương trình Guitar pro 7.5 full, kèm 207 TABs bài tập, 207 file PDFs, 27 backing track ôn tập, 6 backing track tổng kết cuối mỗi chương. Người học sẽ được học các câu riff, và kỹ thuật solo của Van Halen, Randy Rhoads, Yngwie Malmsteen, George Lynch, Jake E. Lee, Zakk Wylde, và nhiều danh thủ guitar khác. KHÓA HỌC GUITAR LEAD (Electric Guitar) sẽ cho bạn chiến lược tập luyện từng bước, để nắm được tất cả các yếu tố cần thiết của một người chơi guitar solo một cách toàn diện. Người học được cung cấp nhạc nền (backing track) để thực hành chơi trên nền nhạc. Các bài tập được xây dựng từ đơn giản đến nâng cao dần. Người học sẽ hoàn thành KHÓA HỌC GUITAR LEAD (Electric Guitar) xem như đủ kiến thức & kỹ năng để tiến đến KHÓA HỌC GUITAR LEAD (Electric Guitar) nâng cao .
4. Guitar Điện Trung cấp [CẤP 4] Hòa âm & LEAD
Khóa học Hòa âm & Guitar Lead 2 được thiết kế cho người học guitar đã biết căn bản nhịp phách và Guitar điện (hoặc đã hoàn thành chương trình GUITAR CĂN BẢN). Khóa học sẽ giúp bạn nhận diện được các dạng thức hợp âm gãy Arpeggios, dễ dàng vượt qua 5 cấp độ Solo trên hợp âm, biết cách xử lý các câu Solo nhanh & khó chịu, hiểu rõ mối quan hệ giữa Trưởng & Thứ, nắm vững kiến thức về các Quãng Intervals.
Chương trình gồm 183 bài giảng, chia làm 6 chương, tổng thời lượng lên đến 496 phút (~8.3 giờ đồng hồ) Nếu các bạn đã có hiểu biết căn bản về nhịp phách và Guitar điện, bạn có thể bắt đầu ngay với chương trình này. Tuy nhiên, nếu bạn gặp khó khăn trong việc nhận biết nhịp phách & các ký hiệu cơ bản, hãy ôn tập lại các vấn đề nhịp phách ở chương trình GUITAR CĂN BẢN. Bạn sẽ nắm rõ Hòa âm và chơi được ở vị trí LEAD trong band nhạc. HÒA ÂM & GUITAR LEAD 2 gồm 183 bài tập, chia làm 6 chương. Mỗi bài tập sẽ có thêm 1 yếu tố mới. Bạn sẽ được tặng chương trình Guitar pro 8.0 full, kèm 183 TABs bài tập, 183 file PDFs, 32 backing track (nhạc nền) để thực hành. Bạn sẽ được học các câu riff, và kỹ thuật solo của Van Halen, Randy Rhoads, Yngwie Malmsteen, George Lynch, Jake E. Lee, Zakk Wylde, và nhiều danh thủ guitar khác. HÒA ÂM & GUITAR LEAD 2 sẽ cho bạn chiến lược tập luyện từng bước, để nắm được tất cả các yếu tố cần thiết của một người chơi guitar solo một cách toàn diện. Bạn sẽ được cung cấp nhạc nền (backing track) để thực hành chơi trên nền nhạc. Các bài tập được xây dựng từ cơ bản đến nâng cao dần. Bạn sẽ chơi một tác phẩm tổng kết ở cuối mỗi chương.
5. KHÓA HỌC GUITAR LEAD NÂNG CAO [CẤP 5] Tốc độ
Hãy đến với khóa học KHÓA HỌC TRỌN BỘ KĨ THUẬT SỬ DỤNG TRONG GUITAR ĐIỆN . Khoá học này sẽ mang đến cho  bạn công thức để bạn áp dụng chơi các ca khúc bạn yêu thích, bằng sự hiểu biết thực sự của bạn trong âm nhạc.
- Hiểu về cây đàn điện, chức năng của từng bộ phận. Hiểu về nguyên lí vận hành của phơ loa 
- Các kĩ thuật cần có của một tay Guitar lead. Cách đi scale, cách đặt hợp âm, cách ứng tấu
- Dành cho các bạn mới bắt đầu chơi hoặc đã chơi nhưng chưa có công thức chơi đúng. 
- Không cần trải qua chơi Guitar thùng trước đó bạn hoàn toàn có thể theo học được khoá học Guitar điện này
Tất cả các kĩ thuật từ cơ bản tới nâng cao, từ dễ tới khó. Các kiến thức , kĩ thuật cơ bản về đệm, về solo và ứng dụng .
Bao gồm Backing Track & Tab Guitar Pro cho từng bài RẤT DỄ TẬP.Tất cả các tay Guitar mới học, mới tiếp cận đều tập được.
Đi kèm là những chia sẻ về cách cài đặt thông số loa, amply, phơ, chia sẻ cách thức tập luyện, bí quyết để đạt tốc độ.
Chia sẻ bí quyết luyện tập, duy trì đam mê hàng ngày để đạt được hiệu quả cao nhất. Công thức để đi nhanh hơn, giảm chi phí và thời gian tự mò mẫm"
Chia Sẻ Khóa Học Cụ Minh Rock Guitar
Chia Sẻ Khóa Học Cụ Minh Rock Guitar

0
0 0₫ Đóng
Ảnh
Sản phẩm
Giá
Số lượng
Tổng
Xóa

Tạm tính: 0₫

Tổng cộng: 0₫