Evo Pizza
Hotline hỗ trợ
0362835256

Click chuột lên hình để phóng to

Khóa học Shopify Dropshipping Linh Thạch Ecom K40

Khóa học Shopify Dropshipping Linh Thạch Ecom K40

Mã sản phẩm: 3304038827582379138

Chia Sẻ Khóa Học  Khóa học Shopify Dropshipping Linh Thạch Ecom K40 hướng dẫn bạn nhiều con đường, nhiều ngách mới để kiếm tiền online.  Khó...

Thông tin chi tiết

Chia Sẻ Khóa Học Khóa học Shopify Dropshipping Linh Thạch Ecom K40 hướng dẫn bạn nhiều con đường, nhiều ngách mới để kiếm tiền online. Khóa học Dropshipping Shopify K40 là khóa học mới nhất được update thêm nhiều kiến thức mới như là dropshiping, bán hàng trên tiktok, ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI, trở thành koc, kol, bán hàng hội nhóm, bán hàng instagram, bán hàng xuyên quốc gia, bán người cho người việt, cho người nước ngoài... 

Khóa học Dropship này chỉ chăn rồng và những người muốn thành rồng. Gà, lười làm, nghèo mà sĩ hão nghĩ tí tiền mua đc thành công thì đừng đăng kí, các mà bạn nghèo từ trong suy nghĩ, thất bại ở mọi phương diện từ quá khứ tới hiện tại, mà vẫn không nhận mình ngu. Qua đó càng thấy giá trị đích thực trong khóa học, rất hiếm khóa học nào chú trọng rất nhiều vào chất lượng, thay vì số lượng. Nếu bạn biết đến khóa học này thì đừng chần chừ bỏ lỡ, khóa học đem lại quá nhiều giá trị hay.

Lợi ích khi tham gia khóa học

Linh Thạch Ecom là ai
Hướng dẫn bạn nhiều cách kiếm tiền online
Hướng dẫn bạn kiếm tiền trên đa nền tảng như tiktok, facebook, instagram, google,...
Làm store shopify, bán hàng dropship gobal
Bán hàng đội nhóm cho người việt,..

Nội dung khóa học
Shopify Dropshipping Linh Thạch K40 bản update nhiều kiến thức mới như al trí tuệ nhân tạo, tiktok, , tạo hệ thống ctv,... Với Thời lượng: 30-35 ngày. (Tuần 2-3 buổi call, tùy theo tiến độ của team. 
⏱Thời lượng 1 buổi call: 2-4 tiếng. (Call riêng 1 vs 1 vô tư, lúc nào cũng đc.)
Phần "Thêm" là những phần kĩ năng mềm, hỗ trợ phần chính và các mẫu được soạn sẵn.
-------‐------------------------
1️⃣. Chọn sản phẩm, theo nhiều cách khác nhau, cả dùng "cơm" cả dùng Tools, cách nhận biết supplier tốt xấu và cách chốt kèo chi hiệu quả. Cách định giá và nhìn nhận tiềm năng sản phẩm và phát triển.
2️⃣. Cách làm Store Shopify đẹp và sạch sẽ. Hướng dẫn sử dụng và giải thích về Gempage, Zipify, Click Funnels để tạo Landing Page. Cách xây dựng "Thương hiệu" cho Store.
*Thêm: Edit và cắt ghép, xóa phông ảnh cơ bản. Có khuôn cho mọi thứ gọn gàng hợp lí từ những cái nhỏ nhất như Policy. Không yêu cầu Tiếng Anh
3️⃣. Làm Content Video và Ảnh. Hướng dẫn sử dụng phần mềm edit clip, form chuẩn của 1 content hay, phân tích tính năng của sản phẩm, các phân đoạn nhảy cảnh, tạo điểm nhấn cho selling point,...
*Thêm: Sẽ có 1 buổi phân tích clip WIN và danh sách các clip mẫu để học tập kèm theo file edit để có thể luyện tập theo dễ dàng.
4️⃣. Chạy Ads (Cả Facebook và Instagram):
- Tất cả các kiểu Post Ads và Cách tạo.
- Cách phân tích thông số, nhìn ra lỗi sai và phát triển.
- Cách tạo, mục đích và bản chất của tất cả các Loại Ads (Retarget, Lookalike,...)
- Cách chọn Target hợp lí và test hiệu quả.
*Thêm: Cách tạo ảnh, tạo clip, mô hình chuẩn và content.
(Nói chung là tất tần tật về Quảng Cáo để bán hàng.)
5️⃣. Instagram: Nuôi Instagram, để bán hàng, để làm Influencer, để bán lấy tiền và để có thể Post bài thuê. Mô hình chuẩn của từng loại Insta và cách tránh bản quyền. Nch là tất tần tật về Insta và những cách kiếm tiền với nó từ A tới Z.
6️⃣. Email Marketing: Tạo ra 1 phễu email marketing chuyên nghiệp và hiệu quả. Cách tăng tỉ lệ mở của Email, câu kéo thời gian và làm khách hàng hài lòng.
*Thêm: Phễu tự động tích hợp thêm cả nhắn tin vào điện thoại của khách.
7️⃣. TikTok: Từ cách quay clip, edit clip có sẵn, reup, short form, Ads đầy đủ hết.
8️⃣. Google Ads Search để khách luôn tìm được store của mình trên google.
*Thêm: 1 chút về SEO cơ bản dựa vào những gì có sẵn của Shopify.
9️⃣. Bán hàng hội nhóm, không cần chạy quảng cáo, thích hợp cho người ít tiền, nhiều thời gian. Một hướng đi bắt đầu khá tiết kiệm và hiệu quả.
🔟. Xây hệ thống, kho vận, tuyển nhân viên, tối ưu chi phí, làm kho bãi, nhập sỉ.
1️⃣1️⃣. Áp dụng công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) MIỄN PHÍ vào tìm kiếm, viết content, email,... Không yêu cầu 1 chữ Tiếng Anh vẫn có thể tạo ra Content, Email, và Mô tả sản phẩm trong store của riêng mình.
1️⃣2️⃣. Mở ra những cơ hội kiếm tiền vốn 0 đồng và yêu cầu kĩ năng thấp khi sử dụng AI miễn phí
Tạo ra hệ thống CTV bán hàng cho website của mình với giá vốn cực rẻ và hiệu quả.
Shopify Dropshipping Kiếm Tiền Không Cần Vốn  Của Linh Thạch E-com 
📌. Mình có thể tự tin là mọi người hỏi gì về cái ngành này mình cũng có thể trả lời và giải thích được.
Trong khoá mọi người thích hỏi gì thêm cũng được, mình biết là mình sẽ chia sẻ, không có giới hạn, mình vô cùng thoải mái.

Khóa học Shopify Dropshipping Linh Thạch Ecom K40

0
0 0₫ Đóng
Ảnh
Sản phẩm
Giá
Số lượng
Tổng
Xóa

Tạm tính: 0₫

Tổng cộng: 0₫